452

125 9 0
                                    

Ngôi sao Trắng hướng thanh kiếm của mình lên bầu trời. Ngọn lửa của thảm họa trông đã sẵn sàng chạm vào lưới đen đang rơi về phía anh.

Bàaaaang!

Tuy nhiên, ngọn lửa đỏ đó lại bị chặn lại bởi hào quang màu đen sáng chói.

"Ugh!"

The White Star có thể nhìn thấy Choi Han, người đang rên rỉ khi anh ta bay đi. Anh ta cũng có thể nhìn thấy một cây roi vàng bay qua Choi Han.

"Bạn có nghĩ rằng tôi sẽ rơi vì điều này một lần nữa?"

Ngôi sao Trắng đã tạo ra một bức tường nước.

Chhhh-

Bức tường nước ngăn lưới đen. Cơ thể anh ta đồng thời di chuyển về phía trước. Ngôi Sao Trắng dễ dàng né được cây roi vàng đang lao tới gần mình như con rắn. Cơ thể anh nhanh chóng tiếp cận Eruhaben.
Choi Han cố gắng đáp lại chuyển động nhanh chóng đó nhưng một bức tường trong suốt đã cản đường anh.

"Ư! Ngọn gió này ......! "

Bức tường gió của Ngôi sao trắng đã chặn con đường đến Ngôi sao trắng của Choi Han. White Star đã sử dụng sơ hở đó để né đòn roi của Eruhaben và tiến lại gần hơn.

"Đừng chạm vào người của tôi!"

Anh phớt lờ tiếng hét gấp gáp của Rồng trẻ.

"Tất cả các bạn chỉ là con mồi chết tiệt."

Anh không sợ bất kỳ con Rồng nào khi không có Chúa tể Rồng.

'Hãy nhìn vào tình hình hiện tại. Thế giới quá hỗn loạn và có rất nhiều Rồng đã chết nhưng tất cả đều chỉ để tâm đến công việc kinh doanh của riêng mình và sống cuộc sống của mình. Đó là loại sinh vật mà những con Rồng này là. '

"Tuy nhiên, họ đang giả vờ là một gia đình."

Anh thấy con Rồng trẻ và con Rồng cổ đại trước mặt mình thật ngu ngốc. Anh tiếp tục né đòn roi và cuối cùng đạt đến điểm có thể chạm vào Eruhaben nếu anh đưa tay ra.
Tay anh cầm kiếm tạo thành hình vòng cung. Lửa bùng cháy theo vòng cung và hướng về phía Rồng.

"Tôi đã đợi bạn."

Khoảnh khắc khóe môi Cổ Long nhếch lên.
Eruhaben thả cây roi vàng không chút do dự.

Ánh sáng vàng này không phải thuộc tính của anh ta.
Bột hoặc bụi. Những hạt nhỏ không thể dễ dàng nhìn thấy này là thuộc tính của anh ta.
Đó là một sức mạnh không thể nhìn thấy khi được bao phủ bởi một thứ gì đó xa xỉ.

Con Rồng cổ đại có thể nhìn thấy Ngôi sao Trắng đã đi vào những hạt bột nhỏ mà ông đã rải ra trong khu vực.
Anh ta ra lệnh cho mana của mình.

"Phát nổ."

Làm nổ các hạt nhỏ.

'Mỗi người trong số các bạn có thể yếu, nhưng sức mạnh tổng hợp của các bạn khi vây quanh anh ấy thì không hề yếu.'

Hạt đầu tiên phát nổ. Không có âm thanh nào được tạo ra. Tuy nhiên, một số lượng không thể đếm được các hạt sau đó cũng bắt đầu phát nổ.
White Star bắt đầu cau mày.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ