460

122 9 0
                                    

"Tôi sẽ dẫn bạn đến phòng của bạn trước."
"Cảm ơn rât nhiều."

Taylor mỉm cười trước lời cảm ơn của Cale trước khi nhanh chóng dẫn họ đến một căn phòng khác.
Họ không nhìn thấy ai trên hành lang khi họ rời căn phòng dưới lòng đất và di chuyển đến phòng của mình.

Khám nghiệm.

Cánh cửa mở ra và một nơi được thiết lập như một phòng họp hiện ra trước mặt họ.

"Nó ở đây."
"Cảm ơn rât nhiều."
"Không có gì đâu, thiếu gia-nim. Tôi sẽ gặp lại bạn sau."
"Đúng."

Taylor lén lút bỏ đi như anh đã làm khi hướng dẫn họ đến đây.

"Mời vào."

Cale bước vào phòng như thể tất cả những điều này là bình thường và những người khác ngoài Choi Han và Raon vô hình theo sau anh ta với vẻ nghi ngờ trên khuôn mặt của họ.

Nhấp chuột.

Beacrox đóng cửa để cách ly họ với bên ngoài và bắt đầu nói.

"Tại sao chúng ta không ở trong sa mạc?"

Anh hỏi trước khi nhìn thấy biểu hiện bình thường trên khuôn mặt giờ đây của Raon và biểu hiện bình tĩnh của Choi Han, khiến anh gật đầu với vẻ mặt cay đắng.

"Choi Han dường như cũng biết điều gì đó. Tôi đoán là có lý do ".
"Tôi cũng không biết nữa."
"Là vậy sao?"

Beacrox ngồi cạnh Choi Han trong bàn trước khi nói về phía Cale, người đang đứng đầu bàn.

"Thiếu gia-nim, tôi biết anh đã nghi ngờ rằng sức mạnh thuộc tính đất cuối cùng sẽ ở khu vực phía tây bắc của Vương quốc Roan."

Người bán máu Rồng là người duy nhất ở đây lần đầu tiên nghe thấy thông tin này đã không khỏi hoảng hốt.
Đầu óc anh vẫn còn là một mớ hỗn độn hỗn loạn, nhưng anh nhận ra rằng mình đang nghe thấy một số thông tin nguy hiểm và bí mật và thận trọng bắt đầu nói.

"... Tôi nghe thấy điều này có ổn không?"

Beacrox, người nhận được ánh mắt đó đã thẳng thừng đáp lại.

"Tại sao nó không ổn?"
"Đúng rồi. Nó đúng như Beacrox đã đề cập ".

Cale cũng đồng ý với điều đó và con rồng lai nhìn về phía Cale với vẻ mặt còn bối rối hơn. Tuy nhiên, ánh mắt anh ta sau đó hướng về phía những đứa trẻ trung bình chín tuổi đang ngồi xung quanh Cale.
Cụ thể hơn, ánh mắt của anh ta hướng về phía Raon. Nó đang khua cánh và vỗ vào cánh tay của Cale bằng đuôi như thể anh ấy đang rất vui và anh ấy đang mỉm cười.
Ánh mắt của người bán máu Rồng không thể rời khỏi nụ cười đó.

"Aigoo."

Cale thở dài trong nội tâm khi xem điều này.
Câu trả lời dường như hiển nhiên ngay cả khi không hỏi về nó, tuy nhiên, Cale không thể cứ đứng đó quan sát con rồng lai.

"Thiếu gia-nim, chúng ta ở đây tại khu vực tây bắc của Vương quốc Roan chứ không phải sa mạc bởi vì anh đã định vị được sức mạnh cổ đại thuộc tính trái đất?

Anh ta quay về phía Beacrox, người đã đặt câu hỏi. Beacrox, người đã hỏi với giọng điệu bức xúc cho rằng họ đang lãng phí thời gian quý báu.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ