Choi Han cẩn thận tránh xa những người khác cũng như kẻ thù. Sau đó anh ta di chuyển ra sau Sayeru trong khi che giấu sự hiện diện của anh ta hết mức có thể.
Anh ta không thể che giấu hoàn toàn sự hiện diện của mình vì anh ta không có kỹ thuật tàng hình xuất sắc như Ron, tuy nhiên, những người khác đang giúp đỡ anh ta.
Cale, Mary, Raon và Eruhaben.
Họ tiết lộ sức mạnh và sự hiện diện của họ nhiều nhất có thể, cho phép Choi Han che giấu sự hiện diện của mình giữa họ.Choi Han có thể nhìn thấy lưng của Sayeru. Anh ta từ từ nâng kiếm qua vai và hướng mũi kiếm về phía trước như thể anh ta đang cầm một ngọn giáo.
'Huh? Choi Jung Soo, bạn sẽ về nhà một lần nữa? Tôi nói chúng ta hãy đi uống nước. '
'Haha. Tôi xin lỗi, tiền bối! Tôi có việc phải làm! Nó sẽ là món ăn của tôi sau khi tôi hoàn thành việc này! '
'Không, không sao đâu. Làm cách nào tôi có thể tán dương ai đó kiếm được ít hơn tôi? Chỉ đến lần sau khi bạn rảnh. Ah! Mang theo Kim Rok Soo đó với bạn! Tên punk đó luôn biến mất ngay sau giờ làm việc, anh ta đi đâu vậy? '
'Vâng thưa ngài! Tôi hiểu! Vậy thì tôi sẽ ra ngoài ngay bây giờ! 'Anh nhớ lại một trong những ký ức của Choi Jung Soo.
Sau khi gặp khó khăn trong công việc với Kim Rok Soo khi mới vào công ty, anh ấy đã về nhà ngay sau khi kết thúc công việc một lúc sau khi đã quen với công việc.
Có những đồng nghiệp muốn anh tham gia cùng họ sau giờ làm việc vì anh là một chàng trai thân thiện, nhưng anh luôn từ chối và tiến đến chỗ của mình. Chỉ có Kim Rok Soo và trưởng nhóm biết lý do anh phải về thẳng nhà.Thành thật mà nói, nhà của anh ấy không nhiều.
Công ty đặt tại Seoul nằm quanh biên giới trung tâm của khu vực bị phá hủy và khu vực này vẫn còn nguyên vẹn và nhà của Choi Jung Soo cũng ở xung quanh đó. Ngôi nhà của anh là một căn nhà nhỏ một phòng ngủ trong một tòa nhà hầu như không giữ được hình dạng như một biệt thự.Tòa nhà trông cũ kỹ như những tòa nhà trong bộ phim về ngày tận thế mà anh đã xem trước khi thế giới thay đổi, nhưng những người sống bên trong rất vui.
'Ôi, Jung Soo. Bạn đang trên đường về nhà? '
'Đúng! Hôm nay công việc kết thúc sớm, haha! '
'Tốt tốt. Hãy đến lấy một ít kim chi củ cải sau. '
'Cảm ơn bạn! Kim chi củ cải của bà là ngon nhất bà ạ! '
'Aigoo, món kim chi củ cải của tôi không có gì đặc biệt. Tôi nên cho bạn nhiều thứ hơn vì chúng ta được sống yên bình nhờ có bạn. 'Người bà trông rất hạnh phúc khi bà cảm ơn anh ta. Choi Jung Soo không thể không cười đáp lại.
Anh nhìn quanh trước khi đi vào biệt thự.Mọi người ở đây dường như thoải mái hơn khi có công ty của anh ấy ở gần đây. Đó là cách thế giới từ từ phục hồi sức sống và bắt đầu có hy vọng cho tương lai.
Những người đi dạo quanh biệt thự này đều có vẻ vui mừng và trời cũng hừng sáng.Choi Jung Soo nhìn một chút trước khi đi về phía nơi ở một phòng ngủ của mình với những bước đi nhẹ nhàng và sảng khoái.
Anh tắm rửa sạch sẽ một chút rồi mới ngồi xuống bàn làm việc.Choi Han nhớ rõ thứ trên bàn của Choi Jung Soo.
Choi Jung Soo cầm bút lên.'Ai khác sẽ làm điều này nếu tôi không làm điều đó? Tôi nói đúng chứ? '