Tác giả: Dã Dữ Man
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Hắc ám, Ngọt sủng, 1v1.
Tình trạng: 59 chương + 13 phiên ngoại (hoàn)
Văn án:
Bé quái vật xấu xí đáng thương thụ x cố chấp cuồng sạch sẽ độc miệng công
"Bẩn thỉu, ngu xuẩn, quái dị, cái gì nó cũng có, nhưng mọi thứ tôi đều yêu."
Đây là một câu chuyện ngọt ngào xen lẫn chút buồn thương, tên truyện cũng là một cách khái quát ngắn gọn về bọn họ, cả hai đều là những cơ dị nhưng số phận đã cho bọn họ may mắn tìm thấy nhau.Cảnh báo thụ không phải là người, có chi tiết hành hạ đọc khá đau lòng.
Review1: (by Kẹo Dẻo Vị Quýt)
Lạnh lùng nghiên cứu viên công x đáng yêu đáng thương xấu xí ngoại tinh nhân thụ.
Thực sự luôn, bộ dáng hình thú của thụ xấu lắm, đen nhão như bùn, nhỏ bằng bàn tay, trên đầu có hai cái râu ngọ ngoạy, cùng hai đôi mắt gắn trên cái "chỉ râu", trên thân thì có đến tận bốn cái miệng với hàm răng sắc nhọn. Nhưng em nhát gan lắm, bị con người bắt đi làm vật nghiên cứu, 159 ngày, mỗi ngày không cắt mô thì chính là đâm kim lấy máu thậm chí còn cắt mất một mắt cùng một miệng của em. Nhưng em chẳng phản kháng nổi, chỉ biết co người lại tự nhấm nháp vết thương, chỉ biết thầm kêu cứu với chính những người làm tổn thương mình, nhưng họ đâu có hiểu.
Ngày thứ 160, một nghiên cứu viên mới xuất hiện tiếp nhận nghiên cứu tiếp về em. Mới đầu nhìn bộ dạng em thế kia anh cũng chẳng thèm trực tiếp động tay vào đâu, lấy máu còn kêu người khác làm, thậm chí sau khi tháo găng tay ra còn phải rửa đi rửa lại nhiều lần ấy chứ. Nghề của anh là giải phẫu động vật, nhưng viện trưởng viện nghiên cứu không cho anh giải phẫu em vì đối với họ em vẫn là ẩn số, không thể em tử vong ngay được. Vì vậy anh đành phải mang em về nhà quan sát.
Về nhà anh, mới đầu em cũng sợ chết khiếp, tầng 1 đâu đâu cũng là xác động vật nhỏ đang bị phanh bụng làm thí nghiệm, hơn nữa còn bị anh doạ nên chẳng dám ngo ngoe, chỉ loanh quanh hoạt động nhảy nhót ở tầng 1, có khi còn suýt bị anh đạp phải. Thương!
Anh công với chức vị 1 nhà nghiên cứu giải phẫu mà giờ chẳng làm gì được, chỉ có thể hàng ngày quan sát chay rồi ghi chép lại. Rồi đến ngày anh biết em nói được, sau đó là ngày bé thụ có thể tụ lại thành hình người xâm nhập vào thế giới tinh thần của anh, tâm sự giãi bày cảm xúc và câu chuyện trong quá khứ, hai người tiếp xúc nhiều hơn, anh mới xem như có chút đồng cảm và thương xót cho em.
"337 đâu rồi?
Trong bể cá không có, bồn tửa tay trong phòng tắm cũng không có.
Sau đó, Phổ Sầm Tư nhìn thấy ở trong máy giặt, dòng nước xoay tròn đang cuốn lấy ba quả cà chua cùng một thứ ngu ngốc...
Là 337.
337 được Phổ Sầm Tư vớt từ trong nước ra, cả người ướt dầm dề, hô hấp cũng khó khăn.
Phổ Sầm Tư cầm khăn lông, giúp nó lau khô người, "Ngại mệnh quá dài à?"
337 ở trong máy giặt bị xoay tròn khiến đầu choáng váng, "Muốn thử xem dùng như thế nào, sau đó... không cẩn thận ngã xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...