Theory of love (Thuyết Theo Đuổi Cậu)

3.8K 47 13
                                    

Tác giả: Jitti Rain

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, đào hoa công x si tình thụ, ngược, cẩu huyết.

Tình trạng: 18 chương + 4 PN (hoàn)

Văn án:

Third chuyên ngành điện ảnh yêu thầm Kaii bạn tốt đào hoa, nhưng trong trường mỗi khoa đều có 1 cô bạn gái, vì vậy cậu ấy từ trước tới nay đều không dám tỏ tình.

Trong lúc cùng nhau xem phim ở trong rạp, Kaii vừa thảo luận tình tiết bộ phim vừa nói với Third, nếu thích ai thì cứ mạnh dạn tỏ tình, cho dù có mạo hiểm cũng phải theo đuổi.

Trong lúc Third lấy hết dũng cảm tỏ tình với Kaii, Kai lại hiểu lầm lời thú nhận của Third.

Review:

Theory of love kể về cậu sinh viên Nghệ thuật truyền thông, ngành Phim điện ảnh tên Third. Cậu có 3 người bạn thân tên Too, Bone và Kai với tên hội là 'Băng dữ tợn'. Quan trọng hơn hết, với Third, Kai là thằng bạn thân thân thiết nhất của cậu, là người cậu thích thầm bấy lâu nhưng chẳng thể nói. Vì sao lại vậy? Kai là nam sinh điển trai trong trường, cực cool ngầu và cuốn hút. Đồng nghĩa với việc cậu ta rất đào hoa, mỗi khoa cậu ta đều có một cô bạn gái.

Trong một lần Third và Kai đi xem phim, Kai tỏ ra bất bình với nữ chính trong phim bởi yêu mà không dám nói, không dám thổ lộ. Điều này khiến Third liên tưởng đến chính mình bởi cậu cũng giống như nhân vật đó, cậu yêu thằng bạn thân Kai bấy lâu này mà chỉ dám giữ trong lòng. Cuối cùng Third lấy hết dung cảm quyết định sẽ tỏ tình với Kai.

Third: 'Xin chào... Hôm nay giống như bao ngày bình thường. Nhưng tao có điều không bình thường muốn nói. TAO.....THÍCH....MÀY'

Còn Kai, anh chàng lại hiểu lầm ý định của Third, cho rằng cậu ấy đang chỉ cách giúp mình đi tán tỉnh các cô gái. Sau lần đó, Third luôn sống trong đau khổ dằn vặt. Cậu suy nghĩ việc mình thầm thích bạn thân nhiều đến như vậy nhưng cả hai chẳng thể tới được bên nhau. Third phải làm gì khi Kai có châm ngôn sống là "không lấy bạn làm người yêu". Câu chuyện tình yêu của hai người sẽ ra sao???

Cốt Truyện thực sự cẩu huyết... hứa hẹn một bộ truyện đầy kịch tính và nước mắt... mọi người hãy cùng đọc và cảm nhận nào....

*Ý kiến riêng của tui: 

Thực ra tui đã từng đọc mấy bộ đam thái đình đám được chyển thể thành phim như "Love by chance", "2 moon the series", "Love sick the series"... nhưng bộ nào tui cũng bỏ nữa chừng vì quá ngán. Có lẽ tui đã quen với cách hành văn của đam Trung, tự dưng chuyển qua đam Thái làm tui thấy hơi nhạt....Có thể mọi người coi phim sẽ thấy đam Thái hay đó hấp dẫn đó nhưng quay lại đọc tiểu thuyết thì...tui xin kiếu. Chuyện gì cũng có ngoại lệ và đây tui mới tìm ra bộ đam Thái đầu tiên làm cho tui mê mẩn, truyện này thực sự rất hay tui thích đoạn cẩu huyết dễ sợ đọc thấm gì đâu luôn á. Và nếu có ai chưa biết thì bộ truyện này đang được chuyển thể thành phim do Off và Gun (tui là fan của cp này <3) thủ vai, phim sẽ được công chiếu vào 5/2019, mọi người cùng bóc lịch hóng phim nha.  

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ