Đoạn Tình Kết

3.2K 28 2
                                    

Tác giả: Thập Thế

Thể loại: Cổ trang, giang hồ, sinh tử, ngược luyến, niên hạ, bá đạo công x ôn nhu thụ, HE.

Tình trạng: 104 chương + vĩ thanh + 5 PN (hoàn)

Văn án:

Ngôn Phi Ly là tướng quân dưới trướng của Bắc Đường Ngạo - môn chủ Bắc Đường môn và là vương gia của Minh quốc. Một lần hai người bị tập kích, Bắc Đường Ngạo trúng phải mị dược đã phát sinh quan hệ với Ngôn Phi Ly - hậu nhân của Ma Da tộc (nam nhân có thể sinh sản) nên đã lưu lại hậu quả của lần đó là sự ra đời của Bắc Đường Diệu Nhật. Từ đó quan hệ giữa hai người dây dưa mãi không dứt...

Review: (by Độc - Review đam mỹ)

Từ nhỏ đã là đứa trẻ có số phận không may, Ngôn Phi Ly phiêu bạt tha phương, rày đây mai đó cho tới khi làm thủ hạ dưới trướng Thiên Môn môn chủ Bắc Đường Ngạo. Thế nhưng, trải qua nhiều năm, Ngôn Phi Ly dần nảy sinh tình yêu cấm kỵ với môn chủ, trong khi Bắc Đường Ngạo vẫn coi người ta là thuộc hạ thân tín nhất. Trong một lần “tai nạn”, Phi Ly lấy thân mình làm “giải dược” cho Bắc Đường Ngạo, rồi có thai. Biết Bắc Đường Ngạo là kẻ sắp thành thân, Ngôn Phi Ly cắn răng che giấu. Thế nhưng, giấy nào gói được lửa. Ngày đứa trẻ ra đời cũng là ngày môn chủ đại nhân biết được sự thật.

Một lần rồi lại một lần, ngược rồi lại ngược, một kẻ là Thiên môn môn chủ thiên chi kiêu tử, một kẻ lại là thuộc hạ tự ti, tam quan khác biệt quá nhiều. Bắc Đường Ngạo thả Ngôn Phi Ly đi ba năm để làm rõ lòng mình. Khi kỳ hạn tới, anh xách con trai tới rước vợ.

Bắc Đường Ngạo thường bị chửi là tra công, bản thân mình thì thấy bình thường thôi. Ngược cũng phần do Phi Ly quá tự ti lại hay trốn tránh. Chửi cặp này tra công tiện thụ thì hơi quá à nha :v  Đây là truyện hay nhất trong Ma Da hệ liệt của Thập Thế. Bạn nào thích có thể tìm luôn ver hiện đại của truyện này, nội dung tương tự, tên là Cầu duyên nhé.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ