Phi Thường Quan Hệ

6K 39 0
                                    

Tác giả : Bắc Nam

Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, ấm áp, gương vỡ lại lành, Mặt dày minh tinh công x Ôn nhu tốt bụng bác sĩ thụ, HE.

Tình trạng : 45 chương + 1 PN (hoàn)

* bộ này cùng hệ liệt với bộ đường cũ ngắm hoàng hôn. Truyện phần đầu sẽ hơi chán nhưng đến giữa truyện khi bắt đầu kể về quá khứ thì lại hay. Nên đọc ×2 ...  *

Văn án :

Mối tình đầu thời Trung học sau chín năm gặp lại sẽ ra sao khi mà trong tim mỗi người vẫn luôn vương vấn bóng hình đối phương?

Sự tan vỡ năm xưa phải trách số phận, trách bản thân hay trách nghịch cảnh?

Một người là diễn viên điển trai mặt dày ôm theo mèo nhỏ đáng yêu quyết tâm bám dính ‘truy vợ’. Một người là bác sĩ tốt bụng phải chăm sóc cho người mẹ bệnh tật ốm yếu.

Liệu chặng đường theo đuổi vợ của tiểu Uông mặt dày có quá gian nan?

Đây đơn giản chỉ là một câu chuyện nhẹ nhàng kể về tình yêu gương vỡ lại lành của đôi bạn cùng bàn thời Trung học. Truyện không có khúc chiết, không có khổ đau, nó chỉ như viên kẹo bông ngọt ngào tan ngay trong miệng. Thứ duy nhất đọng lại trong lòng người đọc chính là tình cảm chấp nhất của những con người bình thường trong cuộc sống này. Là sự hy sinh, chờ đợi, tha thứ, chở che.

Là tất cả của nhau.

Review : ([Review] Giới thiệu đam mỹ-Candies)

Một câu truyện nhỏ về chuyện tình yêu khi còn ngồi trên ghế nhà trường đến gần 10 năm sau khi một người đã trở thành diễn viên đang nổi và một bác sĩ ở bệnh viện thành phố

Uông Hạo Diên là người cần gia thế có gia thế, cần tướng mạo có tướng mạo, duy chỉ không nghỉ mình sẽ thích con trai. Hơn nữa lại thích cậu bạn cùng bàn Giản Tân, một củ cải trắng bé bé chỉ biết nói "Được!". Chẳng biết yêu từ bao giờ cũng chẳng biết ai yêu trước ai yêu nhiều hơn chỉ biết tình yêu của bọn họ từ từ bén rễ. Có thể là từ khi Giản Tân không thuộc bài mặt đở tía tai khiến cả lớp bật cười chỉ có mình Uông Hạo Diên là không, hay là khi Uông Hạo Diên nắm tay Giản Tân viết tường chữ trên giấy.

Đây chính là điển hình, mẫu mực cho tình yêu học đường trong sáng hiện đại nhé ! Uông Hạo Diên từng nói sau này bọn họ sẽ thi chung một trường đại học, học cùng nhau, ở cùng nhau, rồi cùng nhau đi ngủ. Giản Tân luôn tâm niệm lời hứa ấy.

Sau đó thì Uông Hạo Diên theo nghiệp  gia đình trở thành diễn viên. Không phải anh không còn thích Giản Tân, không phải là không muốn ở cùng nhau, chỉ là lời hứa kia trong lúc muốn dỗ ngọt người kia nên mới nói ra....không ngờ Giản Tân lại nhớ rõ đến vậy. Cậu luôn chờ mong, mọi người nói Uông Hạo Diên nghỉ học để chuẩn bị quay bộ phim đầu tiên, Giản Tân không tin vẫn một mực nhớ đến lời hứa ấy.

Sau cùng bố mẹ cậu phát hiện ra chuyện của hai người, buộc câu phải theo bố đi Tô Châu. Cậu nhớ người kia không đi. Nhưng lại từ chính miệng người kia nghe được anh muốn trở thành diễn viên.

Tuyệt vọng và chán trường, cuối cùng mỗi người một ngã, chia tay 9 năm.

Thật ra không ngược, lối ghép khéo léo lồng ghép hiện thực ngột ngào của quá trình theo đuổi lại từ đầu của Uông Hạo Diên với quá khứ bi thương dẫn dắt tâm trạng người đọc có trái tim thủy tinh như tui nhộn nhạo.

Uông Hạo Diên gặp lại Giản Tân ở bệnh viện, bắt đầu theo đuổi người ta lại từ đầu.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ