Tác giả: J112233
Thể loại: trước dương quang ngây thơ sau trầm ổn ôn nhu thụ x Bá đạo lưu manh cường công, trọng sinh, hiện đại, minh tinh giới, bao dưỡng, có bánh bao ( không sinh tử), ngược tra công, sủng, hài, HE.
Tình trạng: 61 chương + 4 PN (hoàn)
Văn án:
Bạch Lãng đã chết trong sự hối hận bởi quá tin người. Trọng sinh trở lại mười năm trước, khi mọi việc còn chưa xảy ra, anh tự nhủ phải làm lại cuộc đời, tuyệt đối không vấp vào sai lầm cũ. Đồng thời khiến cho những người hại anh trong kiếp trước phải hối hận.
Kiếp này, Bạch Lãng chỉ có duy nhất một người muốn báo ơn, chỉ cần hắn muốn, anh nhất định sẽ cho…
Review1: (by Thảo Mộc - reviewtruyendammy.wordpress)
Câu chuyện kiếp trước của Bạch Lãng là một câu chuyện quá buồn. Bạch Lãng của quá khứ là người chịu đựng đủ sự bỏ mặc và khinh rẻ của chính người thân, người yêu phản bội, bạn bè quay lưng. Anh cả đời nghĩ đến phải làm một đứa con có hiếu, đối tốt với người yêu, kết cục lại lâm vào thế vạn kiếp bất phục, lên cơn đau tim mà chết.
Kiếp trước, người khiến Bạch Lãng cảm thấy mang nợ cũng chỉ có một mình Cừu Phục. Một người anh tưởng rằng mình chán ghét nhất, hóa ra lại là người duy nhất đưa tiễn anh trên đoạn đường cuối cùng của cuộc đời. Kiếp này, Bạch Lãng chỉ nghĩ đến báo ân, chấp nhận bán mình cho anh. Nhưng không hề nghĩ đến hành động của mình khiến cho những chuyện của quá khứ thay đổi đến nghiêng trời lệch đất. Anh có cuộc sống tốt hơn, tránh xa những người từng hãm hại anh, bước lên địa vị cao của xã hội, đồng thời có được tình yêu của người đàn ông vẫn chỉ một lòng nghĩ về anh.
Mình rất thích truyện về giới giải trí, sau khi đọc nhiều truyện, mình vẫn khá thích truyện này. Bố cục của truyện khá ổn, mạch văn đi chậm mà logic, hệ thống nhân vật cũng hợp lý, không chỉ những nhân vật chính như Bạch Lãng – Cừu Phục, mà còn có cặp phụ đáng yêu là Dung Tán và Cừu Tiểu Hải. Những đoạn sinh hoạt đời thường, dung dị nhưng luôn có những tình tiết khiến người đọc yêu thích, bật cười nắc nẻ và cảm thấy thú vị không thôi. Đánh giá chung là cực kỳ đáng đọc nhé!
Review2 có spoil: (by MaiNguynNht9)
Thụ quân là tiểu minh tinh, bị cha mẹ ghẻ lạnh, anh trai lợi dụng, người yêu phản bội làm cho nhồi máu cơ tim mà chết… Thụ quân chết rồi, biến thành hồn, lơ lửng thấy công quân – đại boss lưu manh từng trêu đùa sẽ bao dưỡng thụ quân – lại cầm dù đứng trước mộ với nụ cười buồn bã. Thụ quân uất quá, sống lại về 10 năm trước =))) Và điều đầu tiên ẻm làm là chạy đi xin công quân bao dưỡng để trả nợ cho anh trai và đồng thời thay lời cảm ơn vì ảnh đã đau bùn trước vong linh của ẻm =))) ( Điển hình của việc lấy thân báo đáp đếy). Đầu tiên cũng từ hứng thú nên công quân đồng ý. Ai ngờ phim giả tình thật, lại yêu luôn. Đương nhiên lúc này sẽ xuất hiện bánh bao siêu manh – con trai công quân – Cừu Tiểu Hải. Truyện cũng có vài thăng trầm như ngược tra, người tình cũ, rồi quá khứ, tai nạn, scandal,..v…v…Nhưng chỉ làm truyện thêm kích thích và thu hút thôi chứ cũng không ngược. Kết HE.
Cái thu hút của bộ này đó là minh tinh giới và thân phận của công quân. Minh tinh giới vốn đã loạn, tình yêu trong này còn loạn hơn => Đó là cái kích thích. Thân phận của công quân cũng là danh gia vọng tộc, nhưng không phải thiếu gia ngậm thìa vàng từ nhỏ. Anh vốn chỉ là một tên lái thuyền quèn ( theo chính lời anh trong truyện) con riêng của người cầm quyền Cừu gia, sau mới được đưa về để tranh cái ghế chủ nhân kia =))) mấy cái này ko có nhiều nhưng lại thú vị và khác lạ hơn chứ ko phải cái gì cậu ấm thiếu gia như những truyện khác => Khá là đặc biệt đi ?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...