Thê Vi Thượng

3.3K 33 8
                                    

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: nhất công nhất thụ, cung đình, trọng sinh, ấm áp, công sủng thụ, HE.

Tình trạng: 105 chương + 3 PN (hoàn)

Văn án:

Thê cao nhất, xã tắc thứ hai, phu xếp yếu.

Chinh chiến một đời, chiến công hiển hách, cuối cùng trở thành kẻ vắt chanh bỏ vỏ;

Sủng thiếp diệt thê, uổng là phu quân, cuối cùng người không rời không bỏ hắn, chỉ có vị nam thê đã bị lãng quên suốt mười mấy năm này...

Được một lần trọng sinh, Cảnh Thiều quyết định hối cải triệt để, làm lại từ đầu, nhưng mà...

Lúc phải ôm gối đầu đứng trước cửa nhìn trời, Cảnh Thiều nắm chặt tay, bản vương nhất định phải !

Thế là đập cửa nói: "Quân Thanh, ta biết sai rồi mà, cho ta vào đi mà!"

Review: (by YPL - Review Đam mỹ - Ngôn tình)

Công trong Thê vi thượng là vương gia, ở đời trước hắn bị giá họa nên bị ép vào đường cùng rồi dẫn đến cái chết. Tới tận khi thân xác trong lao tù, hắn mới nhận ra tất cả những thê thiếp mà hắn từng sủng ái không còn một ai, chỉ còn vị nam thê bị ép cưới mà hắn ghét bỏ luôn bên hắn. Sau này khi bị quan binh truy đuổi, hắn ôm thụ nhảy vực tự vẫn, trời thương đất quý cho hắn quay trở lại ngay đêm động phòng hoa chúc với thụ và kể từ đó hắn quyết tâm báo đáp thụ, cưng chiều thụ, chính thức được tiến nạp vào hàng ngũ 'thê nô'.

Trong truyện không có những màn cung đấu máu me, bẫy rập khôn khéo, quỷ quyệt, ngược lại là tình cảm cha con, anh em keo sơn gắn bó trong vương thất. Có thể khẳng định đây là bộ truyện ngọt từ đầu tới đuôi, có cảnh H nhưng cũng chỉ là gia vị nêm thêm (được nêm vừa tay nên rất dễ chịu).

Tóm lại, đây là câu chuyện ngọt ngào đáng đọc, đọc lần 1 thì có thể sẽ muốn đọc lại lần 2. Truyện không có tag cảnh báo nào, fan chủ công, sủng công, sủng thụ tha hồ tung tăng nhảy hố.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ