Tác giả : Hồng Lục Bố Y
Thể loại : bao dưỡng văn, 1 x1, đơn giản, gương vỡ lại lành, truy thê, HE.
Tình trạng : 40 chương (hoàn)
Văn án :
Lúc Dư Khác Bạch theo Trịnh Tuân về nhà vừa đúng lúc gặp một người phụ nữ trung niên ăn mặc rất quý phái đang ngồi gọi điện thoại trên ghế sô pha.
Người phụ nữ quay đầu lại nhìn bọn họ, làm vẻ mặt chán ghét nhìn về phía y, rồi tiếp tục nói thêm vài câu với người đang ở đầu dây bên kia, sau đó mới kết thục cuộc trò chuyện.
Điều này làm cho Dư Khác Bạch có chút bất ngờ, y đứng đờ một chỗ, đầu tiên là vặn xoắn góc áo mình, sau đó nhẹ nhàng cẩn thận kéo ống tay áo Trịnh Tuân, lúc đối phương nhìn lại y dùng ánh mắt hỏi Trịnh Tuân liệu y có nên đi về trước không.
Trịnh Tuân liếc mắt nhìn mẹ, rồi cúi đầu nhìn bàn tay đang túm lấy ống tay áo mình, đến khi hắn ngẩng đầu lên, Dư Khác Bạch đã nhíu chặt mày, ánh mắt lộ rõ sự do dự và ngỡ ngàng hiếm thấy.
Hắn nhướn mày, vẻ mặt như không có chuyện gì, dùng lưỡi liếm quanh hàm răng, ra quyết định.
Trịnh Tuân đột nhiên kéo tay Dư Khác Bạch, sau đó dùng sức đẩy người lên tường để hôn môi.
Review : (by me)
Kể về sự thất tình và quá trình yêu nhau nhưng dằn vặt lẫn nhau của 1 cp bao dưỡng ( đa phần là ngược thụ ) . Nhà thụ phá sản cha mẹ tự tử để lại mình thụ, em trốn chạy mất niềm tin vào cuộc sống đang định tự tử thì gặp được công. Công là công tử nhà giàu sống buông thả luôn chú trọng sự nghiệp hơn tình yêu. Thụ đồng ý để công bao nuôi trong 2 năm với hợp đồng 5tr. Công thụ yêu nhau nhưng cả hai đều cố ý phớt lờ. Gần hết 2 năm thì công phải kết hôn nên thụ muốn kết thúc hợp đồng trước thời hạn. Thế là cả hai tách ra thụ chạy sang một thành phố khác định cư làm việc, công thì sau khi kết hôn cuộc sống không được êm đẹp lắm, kết hôn với nhau nhưng vợ lại không muốn làm chuyện vợ chồng sau lại phát hiện lí do là vì cô vợ đã có thai với người yêu cũ trước kết hôn ( bị cắm sừng =))) ). Sau khi ly hôn công đi tìm thụ nhưng không tìm được nên tìm đến bạn cũ giải sầu, sau khi được khai sáng công đã nhận ra tình yêu của mình với thụ và con đường truy thê bắt đầu.........
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...