Anh Thảo Trong Gió (Ngã Ái Trữ Tĩnh Lộ Hệ Liệt)

3.8K 26 1
                                    

Tác giả : Lâm Tử Tự

Thể loại : Hiện đại, nhất thụ nhất công, ngược tâm ( ? ), HE.

Tình trạng :  10 chương + 3 PN (hoàn)

Văn án :

Ai nói MB ( ngưu lang ) không có tình yêu?

Anh thảo sống qua mùa đông giá rét cũng có thể nở rộ ra những đóa hoa xinh đẹp.

Lôi Hạo – con người mang tâm hồn tịch mịch sống tại Tĩnh lộ. Ngoại trừ những lúc làm nhiệm vụ, anh thường đứng dựa bên cửa sổ ngắm nhìn xe cộ vội vã lao vun vút trên đường.

Hương Đảo, ở một nơi cách Tĩnh lộ rất xa, “Bát Lan Nhai”[1]  luôn luôn ồn ào đông đúc. Tiểu Mễ mỗi ngày đều mặc quần áo “tươi mát”, trang điểm xinh đẹp ở phố đèn đỏ[2] cố gắng làm việc. Cho dù là cuộc sống hết sức khổ cực nhưng cậu không hề nản chí bởi vì cậu luôn tin rằng người dành cho cậu một ngày nào đó sẽ xuất hiện.

Vốn dĩ là hai đường thẳng song song không thể giao nhau nhưng bàn tay số phận lại mang họ buộc với nhau. Liệu hai người có thể vượt lên tất cả, cùng nhau nắm tay nghênh đón mùa xuân của mình được hay không?

Review : (Baike.baidu.com)

Lôi Hạo là vệ sĩ chuyên nghiệp. Một đêm nọ, trên đường về nhà anh đã cứu một thiếu niên mặc trang phục “kỳ dị”.

Tiểu Mễ là MB ( ngưu lang ) của một quán bar trên đường “Bát Tư Nhai”. Ngay ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Lôi Hạo, cậu đã yêu anh.

Biết rằng ngưu lang là không thể tin tưởng, nhưng Lôi Hạo không có cách nào mặc kệ sự tồn tại của Tiểu Mễ.

Cho dù Lôi Hạo chỉ bừa bãi thì Tiểu Mễ cũng nguyện ý tin tưởng anh, thực lòng thực dạ mà yêu anh.

Tiểu Mễ từ khi còn nhỏ đã bị ngược đãi đến mức phải bỏ nhà trốn đi, lưu lạc vào chốn phong trần, vì cuộc sống mà thỏa hiệp. Lôi Hạo thông cảm Tiểu Mễ, thương tiếc Tiểu Mễ, nguyện ý chiếu cố cậu. Nhưng khi đối diện với đôi mắt tràn ngập tình cảm cùng chờ mong của Tiểu Mễ, khi nghe Tiểu Mễ thẳng thắn bày tỏ tình cảm thì anh lại do dự…

Lôi Hạo là mối tình đầu của Tiểu Mễ, cậu không cách nào buông tay tình cảm này, cố chấp mà lặng lẽ đi theo phía sau anh.

Tình cảm này liệu có thể … Tiểu Mễ liệu có thể khiến cho Lôi Hạo mạnh dạn tiến lên hay không…

Hoa anh thảo có nghĩa là mối tình đầu. Mối tình này nhất định sẽ có một kết thúc tốt đẹp …

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ