Tác giả: Yên Tử
Thể loại: hiện đại, sủng, ấm áp, bao dưỡng tình nhân, giới giải trí, ôn nhu quỷ súc công x nhị hoá nhân thê thụ, hài hước, thanh thuỷ văn, bỉ bựa, SM nhẹ (thanh thuỷ văn mà có SM thì các bạn hiểu màn SM nó thế nào rồi đó =.= =))) )
Tình trạng: 457 chương + 3 PN (hoàn)
Văn án:
Trịnh Hòa là một diễn viên hạng hai? Thế nào là hạng hai? Là có khả năng diễn, có đạo đức nhưng không ai nâng đỡ. Thế nên, khi người đại diện thông báo cho cậu: "Có khả năng cậu sẽ không tồn tại trong giới này nữa", cậu bùng nổ.
Review: (by BÚN THANG - reviewhontap.wordpress)
Quay lại với review thì truyện này nhìn số chương rất khủng nhưng nó viết dưới dạng tổng hợp của nhiều siêu đoản văn, mỗi chương chắc khoảng 100-150 chữ, rất ngắn, hơn 400 chương nhưng cũng chỉ có 180k chữ :v
Truyện ngắn, rất ngọt ngào ấm áp ~
Thụ tên là Trịnh Hoà, em nó là ngôi sao hạng hai, đã lăn lộn ở giới sô bít đã 8 năm, sắp hết hạn hợp đồng với công ty quản lý, lựa chọn duy nhất có thể giúp Trịnh Hoà ngóc đầu lên trong giới giải trí là tìm 1 kim chủ – 1 đại gia bao dưỡng, nâng đỡ, bơm tiền cho em nó ở các dự án ~
Sau đó em nó đến BEACHER – 1 club và gặp Bạch tiên sinh – Bạch Ân rồi hai người bắt đầu câu chuyện tình :v
Bạch Ân là tổ hợp của các loại tính cách như: ôn nhu, bá đạo, lạnh lùng, thâm tình, quan tâm, nóng nảy, đa nghi, ghen tuông, tàn nhẫn, máu lạnh ~ Các loại tính cách mâu thuẫn nhau đều xuất hiện, thế mới nói Bạch Ân là quỷ súc :)))))
Trịnh Hoà thì là chuẩn nhân thê luôn, dịu dàng, bao dung, có ghen tuông, đảm đang, nấu ăn ngon, giỏi việc nhà, dâm đãng, quyến rũ, ngốc ngốc ~ Trời ơi đáng yêu cực!
Truyện có rất nhiều tình tiết bỉ bựa =)) đọc không nhặt được mồm, ví dụ như ở chương 317:
Đang đi dạo, đột nhiên Trịnh Hỏa cảm thấy vui vẻ. Cậu luôn đột nhiên cảm thấy vui vẻ một cách kỳ lạ như thế.
Về lại nhà khách, Trịnh Hòa đẩy chó ngố sang phòng bên cạnh, khóa lại, sau đó mới đi lấy cái áo ngủ hường phấn kia, vừa hát vừa đi vào phòng tắm.
Mở vòi hoa sen, dòng nước bắn lên làn da mật ong của cậu, trượt xuống lồng ngực. Trịnh Hòa vén tóc ra phía sau, cầm 'thằng nhỏ' của mình kỳ cọ cẩn thận, dù cho cậu biết điều này không cần thiết, bởi Bạch tiên sinh chưa từng giúp cậu khẩu giao.
Trịnh Hòa vừa tắm vừa tự tiêu khiển, cậu sờ xuống vùng bí mật dưới mông kia, bôi dung dịch vệ sinh cho nó. Cuối cùng, vì lỡ bôi nhiều quá nên bọt ở mông càng ngày càng nhiều, cậu liền dùng đám bọt đó, nặn hình cục shớt trên mông, lắc lắc vài cái, bọt biệt cũng núng nẩy theo. Thấy vui quá, Trịnh Hòa không thèm nghĩ ngợi gì, hô lớn "Bạch tiên sinh, ông qua đây em cho xem cái này hay lắm!"
Bạch tiên sinh mở cửa, thấy tạo hình của Trịnh Hòa, ông mím môi cười, sau đó nhướn mày "Gì thế?"
Trịnh Hòa lắc lắc mông cho Bạch tiên sinh xem, ý là để ông nhìn rõ hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...