Tiểu Trợ Lý

3.1K 36 1
                                    

Tác giả: Lữ Thiên Dật

Thể loại: hiện đại, thần tiên, ngọt ngạo, manh moe, đọc được suy nghĩ băng sơn công X thầm oán điên khùng băng sơn thụ, HE.

Tình trạng: 27 chương + PN (hoàn)

Văn án: 

Trợ lý Trương nghĩ thầm: hình như Trương tổng có thể biết được mình đang nghĩ gì, có khi nào hắn biết Đọc Tâm Thuật (thuật đọc suy nghĩ) không? Ha ha ha.

Trương tổng trầm mặc.

Trợ lý Trương nghĩ thầm: không được, mình phải thử xem! Trương tổng quá ngu ngốc, Trương tổng quá ngu ngốc... (lặp lại mười lần)

Trương tổng không phản ứng.

Trợ lý Trương yên tâm: thầm sỉ vả một hồi hắn cũng không phản ứng, quả nhiên là không có Đọc tâm thuật.

Trợ lý Trương quay người rời đi, Trương tổng mở ngăn kéo lấy ra một quyển số nhỏ, nghiêm túc vạch lên giấy hai vạch...

Review: (by Độc - Review đam mỹ)

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu xung quanh chúng ta có đứa đọc được suy nghĩ của người khác? Ôi chao, hẳn là thảm thiết vô cùng.

Nhân vật chính của truyện này chính là có cái số bi đát như thế.
Tiểu trợ lý Trương Cẩn Ngôn bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong là một hủ nam thổ tào chính hiệu. Thôi thì YY người ta, tự YY, mặt lạnh tanh ngồi làm việc nhưng trong đầu tự phát long dương thập bát thức or GV 108 chương… Cái gì Trương Cẩn Ngôn cũng làm rồi. Đau xót thay, lại làm những hành động đó trước mặt Trương Dư Xuyên tổng tài – một thằng cha có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác.

Tiểu trợ lý biệt nữu từng bước từng bước bị tổng tài thu dưới ngũ chỉ sơn. Ngoài mặt còn giả vờ “trung trinh tiết liệt” chống cự, ai dè suy nghĩ “tới đây đi anh” của mình đã bị bá đạo tổng tài nhìn thấu hết trơn rồi :((

Truyện hài lắm, spoil tí là sau này hai người đọc được suy nghĩ lẫn nhau luôn nên không có gợn gì đâu :D

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ