Tác giả : Huyền Lâu Trọng Tiêu
Thể loại : Đam mỹ, xuyên không, cổ trang, nhất thụ nhất công,chủng điền văn, ấm áp, sinh tử, HE.
Tình trạng : 66 chương + 1 PN (hoàn)
Văn án :
Cày cuốc, nuôi heo, vắt sữa – chủ nhiệm sản khoa của thế kỷ 21 đã bắt đầu cuộc sống nông dân như thế đấy.
Này, tiểu ca nhi nhà họ Trương bụng đã ngoài 5 tháng, nên chú ý chế độ dinh dưỡng. Ca nhi nhà họ Lưu nôn nghén đến khổ, đợi y phơi khô nốt chỗ rau này sẽ chạy qua xem sao. Ca nhi nhà họ Trần thì mang thai song sinh đến là mệt, không biết mấy nữa thì sinh đây, dạo này sữa cũng cung ứng không đủ, có lẽ nên tậu thêm một đầu bò sữa nữa mới được…
Lau mồ hôi, nam nhân thở hổn hển, đang hùng hùng hổ hổ đi tới cổng nhà thì một tiểu oa nhi “bạch bạch bạch” chạy theo, ôm cứng đùi nam nhân…
“A sao! A sao! Phụ thân dặn trong thời gian này a sao không được ra khỏi cửa đâu!”
“Con kêu ta là A sao á! Cha chứ! Cha! Rõ chưa! Kêu lại xem nào!”
“Cha… nhị phụ thân…”
“……”
“A… nhị phụ thân khó chịu ư? Muốn ói a? Phụ thân! Phụ thân! Nhị phụ thân lại muốn ói nè! Hông phải con lại có thêm đệ đệ nữa chứ!”
Chết tiệt! Tránh thai thế nào lại thất bại nữa rồi! Không chửa không dục sao mà khó thế…
Review : (thanhthach.wordpress)
Cũng là xuyên vào một thế giới không có nữ giới. Thân thể này cũng là ca nhi. Bạn ý là người Man, bị thiểu năng trí tuệ, một lần theo anh trai đi buôn bán, nhất kiến chung tình với thằng sở khanh. Thằng này thấy bạn ý ngơ ngơ ngốc ngốc nên lừa lên giường, sau phát hiện bạn có thai, thế là ruồng rẫy bạn ý. Bạn ý bị xử tội thông dâm, nhốt vào giọ lợn có bọc gai bên trong rồi thả trôi sông. Không biết sao mà thoát ra được, gục trước cửa nhà công là đại phu trong thôn. Thụ là bác sĩ phụ sản, chết trên bàn mổ ung thư dạ dày (?) :v xuyên vào bạn kia.
Công lúc đầu không định cứu, sợ gặp phiền toái, nhưng cuối cùng chịu không nổi, vẫn vác vào nhà. Nhìn thấy vết thương trên người thụ thì hiểu là do cái gì làm ra, định đợi thụ tỉnh rồi đuổi đi, nhưng cuối cùng vẫn không đành. Thụ thấy công đi xem bệnh cho a sao có thai trong thôn, muốn giúp lắm mà công không tin. =))
Qua một thời gian, một lần tình cờ, tý nữa thì sảy nên công mới phát hiện thụ có thai. Thụ quyết phá nhưng đã ba tháng rồi, phá không tốt. Sau người nhà công tìm đến, công quyết định để thụ giả vờ làm vợ mình để ông cha đỡ bắt công thành hôn. Thế nên đứa nhỏ được giữ lại. Nhà công vốn làm nghề bán rượu nhưng công không muốn theo nghiệp cha, bỏ đi làm đại phu ở thôn nhỏ. Lần này đành mang vợ con về. Nói chung thì chuyện giả thành thật, motip mình thích :3 (đúng hơn thì trước đó đã có tình cảm rồi, nhưng vụ đóng giả là nhân tố thúc đẩy)
Sau, một lần tình cờ, thụ gặp được anh trai của thân thể nên biết được chân tướng sự tình. Rồi một lần, tiểu đồng của công cứu về một người, ai ngờ lại là thằng sở khanh kia. Tỉnh lại thấy thụ thì làm ra vẻ thâm tình lắm, nhưng bị thụ hành tan tác rồi đuổi đi.
Trong quá trình thì có trị bệnh cứu người, nuôi dê lấy sữa, buôn bán này nọ, kết thúc viên mãn.
Lúc đầu mình không quá thích truyện này vì cái thân thể thụ xuyên vào có con của người khác. Nhưng chẳng hiểu sao một ngày hứng lên đọc lại thì không còn chấp nhất như trước nữa. Công cũng thương yêu đứa con này như chính con của mình bởi cả quá trình mang thai, sinh đẻ, đều là công ở bên thụ, cũng không khác con mình là mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...