Xuyên Việt Chi Miễn Vi Kì Nam

3.3K 40 3
                                    

Tác giả : Liên Tích Ngưng Mâu

Thể loại : cường cường, xuyên không, 1×1, cổ trang, không gian, chủng điền, ôn hinh, tu chân, nhân thê thụ, mặt than công.

Tình trạng : 222 chương (hoàn)

Văn án :

Tần Miễn mở mắt tỉnh dậy, kinh hoàng mà phát hiện bản thân mình nằm trong một gian buồng cỏ tranh lọt gió, vấn đề là trước đó hắn ở trong ngôi nhà biệt thự của hắn! Càng kinh sợ chính là, trong chăn mền chân kề chân nằm với hắn lại là một nam nhân khác!

“Ngươi, ngươi, ngươi là ai?”

Nam nhân yên lặng mà ngồi dậy, lộ ra thân trên, yên lặng nhìn hắn một lát, từ trên cái bàn lùn đầu giường lấy một cái chén bể  nứt một góc,  ấp úng nói: “Thê tử, uống nước.”

Tần Miễn một phen nhắm hai mắt lại, tiếp tục hôn mê.

Review :  (by Hiên Vi Tiếu - kristhaodu.wordpress)

Bạn thụ Tần Miễn là một người thông minh, bản lĩnh và có đầu óc, tuy có bàn tay vàng nhưng không phải kiểu buff lên, nó chỉ giúp bạn có vốn liếng ban đầu để sinh cơ lập nghiệp. Còn việc phát triển các doanh nghiệp của bạn tính ra thì vẫn do tài năng của bạn. Nhiều khi tui tự hỏi bạn này rõ ràng học quản trị kinh doanh chứ có phải là chuyên về mỹ thực đâu. Bạn ý cực kì cực kì sủng bạn công, hông mà hai đứa nó là hỗ sủng mới đúng. Huhu hai vợ chồng đáng yêu ngọt ngấy chịu không nổi, hai đứa con ra đời còn khiến quần chúng mù mắt chó hợp kim titan hơn nữa. Hai bánh bao đáng yêu cực kì, nên mẹ bỉm sữa nào mê bánh bao thì khuyến khích nên đọc nhaaaa~~~.

Anh công Lôi Thiết thì chuẩn thê nô phúc hắc luôn , lù đù lù đù vác lu mà chạy ấy. Ảnh im im vậy chứ nguy hiểm lắm. Mà công nhận là cái im im của ảnh nhiều khi đáng yêu chết đi được ấy. Là cái kiểu thể hiện tình yêu bằng hành động, không bao giờ nói lời sến súa, mà mỗi lần ảnh gọi “tức phụ” là tim tui muốn tan chảy luôn chứ đừng nói tới bạn Miễn, rồi hỏi sao bạn Miễn không thương cho được.

Quyển 1, 2 và 3 là quá trình hai anh phấn đấu làm giàu và xây dựng tổ ấm, rồi đấu đá với bà mẹ ghẻ và ông cha khó ưa, kèm thêm thằng em thứ hai chả ra gì. Tui thấy mạch truyện ở 3 quyển này là hấp dẫn nhất. Qua đến quyển 4 thì lên kinh thành rồi, nên có phần hơi gò bó, không đề cập chuyện nhà và chuyện làm giàu mà chủ yếu là đánh giặc với tính kế. Nhưng nói chung thì phần này khá nhạt, theo bạn nào đấy comment thì phần này chủ yếu là hai vợ chồng đi ngược người ta không à chứ cũng không phải đấu qua đấu lại gì nhiều, phần đánh giặc cũng không đề cập tới. Có vẻ như phần này là tác giả viết để giải đáp thân thế của thụ và 10 năm quá khứ của công, tại sao mặt công lại có vết sẹo. Thế nên phần này là phần không thể thiếu của mạch truyện rồi, dù nhạt nhưng phải công nhận là phần này không thể bỏ qua được.

Truyện cũng đề cập về mỹ thực, vậy nên không nên đọc vào lúc khuya đâu nhá! :)))

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ