Ngắm Tận Non Sông

1.3K 8 3
                                    

Tác giả: Củ Nhược Củ Nhược

Thể loại: cổ trang, quyền đấu, tuyệt mỹ dương quang tướng quân công x mù lòa tâm cơ công tử thụ, hỗ sủng.

Tình trạng: 89 chương + 6 PN (hoàn)

Văn án:

Để tránh bị bắt làm luyến sủng của hôn quân, Vệ Trường Hiên trốn vào một hang hổ khác, từ đó bắt đầu tình bạn trúc mã với con hổ con bị mù. Đôi bên nương tựa lẫn nhau trong những ngày khốn khó, để rồi nhiều năm sau, Vệ Trường Hiên nhuộm máu chiến bào, vang danh thiên hạ, Dương tứ lang lại dân thân vào chốn tranh đoạt, quyền khuynh triều dã.

Review1: (by Độc - Review đam mỹ)

Vì quá xinh đẹp mà Thần Võ vệ binh sĩ Vệ Trường Hiên bị hoàng đế đòi bắt làm nam sủng. Để cứu bản thân, Vệ Trường Hiên xin vào phủ quyền thần Mục vương, may mắn được tứ công tử Dương Diễm thu nhận. Dương Diễm bị mù, suốt ngày bị bắt nạt khiến cả hai thiếu niên đều hạ quyết tâm phải thành kẻ mạnh.

Vài năm sau, Vệ Trường Hiên máu nhuộm chiến bào, vang danh Mĩ Tu La, trở thành ánh mặt trời trong lòng dân chúng. Dương tứ lang lại từng bước hắc hóa, biến bản thân ma quỷ...

Công dương quang, người gặp người mến, hoa gặp hoa nở, có chút thánh mẫu luôn nghĩ cho thiên hạ. Thụ tâm cơ thâm trầm nhưng trước mặt công như mèo nhỏ. Hai người cãi nhau thì thụ luôn xuống nước trước. Nguyên nhân bất đồng đơn giản là công đặt nhân dân lên trên quyền lực, thụ thì ngược lại. Yên tâm, chả ngược gì vì thụ xin lỗi là công tha thứ ngay, pháo hôi chả có một mống. Tác giả viết quyền đấu và quốc đấu tàm tạm, hơi buff hai vị trai trẻ này, mới hai mươi tuổi mà anh làm đại tướng quân em làm quyền thần rồi. Cơ mà đọc vẫn hấp dẫn!

Review2: (cảm nhận của tui)

T nói thiệt CÔNG truyện này THÁNH MẪU đến phát sợ t thấy trong lòng ổng thì thụ chỉ có thể đứng thứ 3 đầu tiên là quốc gia, thứ 2 là bằng hữu thân yêu của ổng, rồi mới tới thụ. T không phũ nhận những việc công làm vì thụ nhưng so với những việc thụ làm vì ổng, những giúp đỡ trong thầm lặng mà thụ làm thì so ra ở mặt nào thụ cũng nhiều hơn ổng. Yêu nhiều hơn, nhẫn nhịn nhiều hơn, giúp nhiều hơn, hi sinh nhiều hơn. Mà chưa kể công trong này còn không biết động não, cứ thấy thế nào là tin thế đó, đánh bao nhiêu trận, thấy ra chiến trường tính kế quân địch cũng dữ lắm mà chuyện của mình lại không biết suy nghĩ người ta nói gì tin đó, thấy gì tin đó cứ như trẻ lên ba làm tội thụ vl :))) tính ra truyện này nên để tag là SỦNG CÔNG chứ hỗ sủng cái đếch gì ? Đọc xong tức học máu.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ