Tác giả: Triệt Dạ Lưu Hương
Thể loại: hiện
đại, 1x1, không khiết, hành động, đấu trí, HE.Tình trạng: Thượng bộ: Seven giam cầm gồm 20 chương + 1 vĩ thanh. Hạ bộ: Seven liệp ái gồm 6 chương + 1 vĩ thanh + 1 đặc điển (hoàn)
Văn án:
Chỉ vì phòng vệ bản thân trong lúc vị xâm phạm mà Mạc Tử Mộc (Seven) lại phải vào ngục, vì để tránh dây dưa, cậu lựa chọn ngục giam Mã Môn trên một hòn đảo đơn độc.
Mà ngục giam Mã Môn cách biệt này kỳ thực là bãi săn bắn của nhóm người quyền quý.
Mạc Tử Mộc vì tướng mạo và khí chất độc đáo của mình trở thành đối tượng săn bắt của rất nhiều kẻ, vì để tự bảo vệ mình cậu không thể không nương vào một kẻ trong ngục nhìn qua không có hứng thú với nam giới, hắc đạo lão đại bất cần đời Ivan, lại không nghĩ rằng một bước lọt vào bẫy của Ivan, khó lòng thoát thân.
*
Trước đây mẹ từng nói với Ivan: trong lòng mỗi người đều có một thiên sứ mãi đến lúc con không còn tin vào điều đó nữa.
Tám tuổi là Ivan nghe xong những lời này, chỉ nói mỗi một từ: BULLSHIT.
Nhưng thời điểm hắn nhìn thấy Mạc Tử Mộc, hắn bắt đầu tin vào những lời này, nhưng hắn cho rằng chỉ có giữ lấy thiên sứ, thiên sứ mới không thể không vĩnh viễn ở lại trong lòng ngươi.
Trong ngục giam ở Mã Môn, kẻ mạnh là thợ săn, kẻ yếu là con mồi, nhưng đây lại là câu chuyện về một kẻ yếu chuyển bại thành thắng.
*Review dài mà thấm nha mn, bạn sẽ muốn bay đi đọc truyện ngay và luôn sau khi đọc review này.
Review: (by dinhfromthemoon.wordpress)
Seven vốn dĩ trải qua quá khứ đau khổ. Cuộc sống trong tù nhiều thứ cần chống đỡ, cuối cùng vì sự an toàn của bản thân mà trở thành partner của Ivan. Không nghĩ rằng, người này vì mình mà mở ra một cách cửa khác về tình dục, mang đến cho mình “ tình yêu”. Thứ mà sau khi bị phản bội, luôn nghĩ rằng mình không bao giờ có nữa. Không thể có, không dám có.
Tớ thích bộ này, thích cái cách mà Ivan thể hiện tình yêu với Seven. Cực thích luôn. Rõ ràng, anh đã yêu Seven những không có mở lời trước, mà luôn có cách để Seven thừa nhận. Thích cái cách mà Ivan quan tâm Seven. Thích cái kiểu “ nhịn” của Ivan để Seven biết rằng Ivan đối với Seven không chỉ có tình dục, cơ mà cuối cùng vẫn là nhịn không được. * cười*
Có mấy chi tiết, mà nhờ vào đó, anh Ivan đã có thể thăng cấp đứng ngang hàng với Bạch đại ca – Bạch Cẩm Đường trong lòng tớ.
Đầu tiên là khi Seven đánh Ivan trong tù, quát rằng “ Cút! Cút thật xa khỏi ta!”. Seven bị nhóm khu B bắt và chuẩn bị rape tập thể. Anh Ivan tới cứu, mọi người đều nói Seven không nể mặt Ivan, không còn là Ivan partner.
Ivan cúi đầu cười, rồi mới ngẩng đầu lên nói:
“ Thì ra chó ngươi nuôi không hiểu chuyện. Ngươi có biết rằng có một loại người. Dù ngươi quyền thế lớn bao nhiêu, hắn vẫn có thể đối ngươi quát to mắng nhỏ, hô mưa gọi gió. Ngươi phải nể mặt hắn, hướng hắn cũng phải cúi thấp đầu. …Bảo bối, em có vẻ có học vấn, nói cho hắn hiết, tuy em không phải partner của anh, nhưng em là gì của anh?”
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...