Tác giả: Từ Từ Đồ Chi
Thể loại: hiện đại, hài hước ấm áp ngọt ngào, ôn nhu công x dụ thụ, HE.
Tình trạng: 66 chương + 11 PN + 3 đặc điển (hoàn)
Văn án:
Ở bên ven đường Bác sĩ Vương Cẩm lại nhặt được Ngạn Dung là một thiếu niên con lai. Ở trong bóng đêm thì vẻ đẹp được bộc lộ ra hết càng ngắm càng thấy y đẹp, nhịn không nổi liền ôm về nhà. Ngày hôm sau tỉnh dậy phát hiện, mỹ nhân đúng chuẩn chỉ là một đứa nhỏ. Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của hai cây thủy tiên. Từ tự yêu chính bản thân mình dần dần trở thành yêu những điều nhỏ nhặt vụn vặt của đối phương đến mức gà bay chó sủa. Niên thượng (trâu già gặm cỏ non), hai người cách nhau 17 tuổi.
Review: (Độc - Review đam mỹ)
Hai đại minh tinh gay ơi là gay của Trung Quốc sang Thụy Điển nhận con nuôi, ai ngờ chẳng thấy bé gái trắng trẻo mũm mĩm đâu, bị lừa nhận phải một thằng nhóc thua hai người vài tuổi. Hai vị “cha cha” bất đắc dĩ đành gửi thằng bé vào trường quốc tế, cuối tuần đón về. Sơ sẩy một lần lỡ mất, thằng bé lại đang thất tình đi lang thang, bị hốt… lên giường. Sáng ra tỉnh dậy, phát hiện “dâm ma” lại là bạn thân của một trong hai vị “phụ huynh”, tình cảnh đúng là khóc không ra nước mắt :((
Truyện hay, dễ thương, tuy rằng không ngọt ngào não tàn bằng Viên tiên sinh luôn không vui. Thụ là con nuôi nên lúc đầu thường tự ti, luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Còn công, sau khi bị tổn thương nặng nề trong quá khứ, anh trở thành kẻ “I don’t believe in love, I believe in fucking.” Mà ác nỗi cái kẻ quan niệm như trên lại vô cùng ôn nhu và có tính thánh mẫu ngầm. Thụ ban đầu yêu người khác, thế nhưng cùng anh lửa gần rơm, lâu ngày bùng cháy. Em nó yêu rất mãnh liệt mà công quân của em lại vừa yêu vừa chuẩn bị cho ngày em nó đá mình == Thương :’( Không biết nên thương ai nhiều hơn đây.
Couple phụ trong truyện, Tạ Bạch Liên và Vương Ngựa giống lại càng khiến mình muốn đập cho hai đứa mỗi chiếc dép. Rõ là yêu nhau mà cứ ngược nhau mãi vì bản tính trẻ trâu. May mà cuối cùng cũng coi như sau cơn mưa trời lại sáng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...