Tác giả: Dự Sinh
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, tình cảm, NGƯỢC GẦN HẾT TRUYỆN, cường x cường, 1×1, HE.
Tình trạng: 135 chương (hoàn)
Văn án:
Tính khí cợt nhã ẩn nhẫn chó dại công & Cậu chủ miệng mồm nóng nảy thích tìm đường chết thụ
Triệu Ý: "Đầm hoa đào rộng sâu ngàn thước, chỉ ước gì được ngủ với Sơn Thanh."
Kỷ Sơn Thanh (rút dây nịt): "Nói đi, bây giờ em muốn thở như nào?"
Trước kia sợi dây xích của Kỷ Sơn Thanh được cột ở trên bia mộ, sau này, tôi đập bia đi rồi lấy buộc vào hắn. Tôi thử qua thanh socola khó ăn nhất và cũng lên giường với người hoang dã nhất.
Review: (byme)
Nói thiệt công trong truyện này không xứng với tình cảm của thụ. Ảnh có thể là một người đồng đội tốt, một cấp dưới xứng chức, một con người có lòng hổ thẹn, biết chịu trách nhiệm, nhưng để nói về tình cảm giữa 2 người, nói với vai trò một người yêu thì thực sự còn lâu ảnh mới đủ tư cách. Anh tước đi sự lựa chọn của người yêu anh, anh nghĩ như vậy sẽ là tốt với thụ, nhưng không hề, làm vậy rõ ràng là do anh tự cho mình là đúng, anh ích kỉ. Ngay từ ban đầu đã vậy, nếu bản thân đã đặt nặng thứ khác trong lòng ngay từ đầu, đã xác định thứ đó là điều ưu tiên số 1, sẽ không vì ai, vì điều gì mà thay đổi thì đừng nên kéo thụ vào mới đúng, để rồi sau này chính anh cũng là người đẩy thụ ra, cho dù anh có muốn hay không, cho dù anh dùng lí do vì muốn tốt cho thụ. T đọc truyện mà t tức không chịu được, đây là những thứ người ta hay gọi là "tự cho mình là đúng" , "kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác sao" ??
Nói thiệt t cực kì cực kì không thích công cũng như hối hận vì đã lọt hố bộ này. Công yêu thụ đấy, nhưng lại vì cái người đè nặng trong lòng ở vị trí số 1 bao năm mà đẩy thụ ra, tổn thương thụ hết lần này đến lần khác. Ảnh không ngoại tình, không gây ra đau đớn thể xác cho thụ nhưng những gì ảnh làm còn hơn thế, t nghĩ trong tình yêu chỉ cần người yêu bạn không chiếm vị trí số 1 trong lòng bạn thì người yêu bạn thua rồi vì bạn đâu có đủ yêu người ta đâu đúng không, tình yêu đó đâu còn trọn vẹn nữa.
Trích dẫn một câu thoại của thụ làm tan nát trái tim t "Anh Sơn này, anh chỉ làm em tủi thân, làm chuyện có lỗi với em. Có thể vì Tiết Trường Phong bỏ ra một mạng, ân huệ đó nặng quá, nặng đến mức sau này những nỗ lực của em cũng chẳng đáng nhắc đến, cho nên anh mới không nhìn thấy Triệu Ý ở sau lưng, em sắp khoét rỗng bản thân mình rồi... Anh Sơn à, thật ra em cũng có thể chết vì anh, chỉ vì anh."
Có thể về sau công sẽ thay đổi nhưng t thấy sự thay đổi đó vẫn không dời được sự đau lòng của t dành cho những tổn thương mà thụ đã phải nhận nên...haizzz.
Nói chung lại là truyện hay, những câu chuyện trong truyện cũng hay, tác giả viết chắc tay, hành văn rất tốt, nhưng t không hợp với công lắm nên đối với t nó chi vỏn vẹn 5/10 thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
Художественная проза* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...