Tác giả: Liễu Mộc Đào
Thể loại: ABO, nam nam sinh tử , ngọt , trọng sinh, HE ( theo lời tác giả ) Xuyên qua, tương lai, cơ giáp, 1×1, cường cường, thâm tình vương tử công x lạnh lùng sát thủ thụ, ngược.
Tình trạng: 156 chương + 1 PN
Văn án:
Thẩm Tu Vân là thích khách, người trong giang hồ chỉ cần nghe tên đã sợ mất mật.
Thẩm Tu Vân đã giết qua bao nhiêu người, bản thân cũng không nhớ rõ.
Sau đó Thẩm Tu Vân trọng sinh đến tương lai, thế giới ABO, trở thành một người mang dòng máu thuần hiếm Omega.
Thẩm Tu Vân cảm thấy, nếu Omega gặp Alpha sẽ sinh chuyện không tốt…
Cho nên,quyết định giết sạch Alpha .* Hầu hết các chương trong truyện đều ngược chỉ ngọt được vài chương cuối
Review: (by Tuyết Lạc - smileholic20.com)
Em thụ kiếp trước là sát thủ khét tiếng, mang gương mặt xinh đẹp nhưng chả ai biết vì thằng nào nhìn thấy đều chết cả, ngoại trừ anh Thất hoàng tử ngày ngày đều đến tìm em uống rượu. Sau anh Thất hoàng tử thuê em giết phụ hoàng, xong việc cũng giết luôn cả em. Em mang theo mối hận này trọng sinh tới thời đại của ABO.
Khi em tỉnh dậy đã thấy cơ thể mình rút về tuổi niên thiếu, cũng may định lực của sát thủ khá mạnh nên đứng trước đống máy móc công nghệ cao em không đến nỗi hoang mang thất thố mất hết cả hình tượng. Lúc này em đang ở trên phi thuyền đưa tất cả những Omega vị thành niên tới một tinh cầu riêng để huấn luyện về những vấn đề như rèn luyện cơ đùi, đổ dẻo dai của eo, cách mang bầu và cho con bú sữa.
Khổ thân em không biết cứ tưởng “huấn luyện” này giống kiểu huấn luyện sát thủ ở tổ chức mình hồi xưa nên rất phởn.
Đến nơi mới té ngửa ra mình là một quái vật chỉ tồn tại vì mục đích gây giống. Em đương nhiên không chịu, tìm cơ hội bỏ trốn. Do em là Omega thuần huyết quý hiếm nên gần như cả ngân hà đều cuống lên truy tìm, bất quá đừng quên em là đệ nhất sát thủ, vốn là tử thần không đến tìm người khác thì thôi, còn chủ động đến tìm em chính là tực lao đầu vào chỗ chết.
Trong khoảng thời gian này em có bắt gặp hình ảnh của vị Thất hoàng tử của thế giới này, bộ dáng giống y chang kẻ đã giết em kiếp trước, thế là việc đầu tiên em làm sau khi trốn thoát khỏi “hậu cung” Omega, chính là đến tìm anh tính sổ. Anh thì cũng đã biết đến em thông qua ti vi báo đài như một biểu tượng cho “chủ nghĩa tự do” – thà chết không chịu làm công cụ sinh sản của giới Omega, đối em tràn ngập hứng thú. Ai ngờ em đã tự tìm đến mình, còn sở hữu sức mạnh khó tin có thể áp chế mình dưới kiếm, chỉ không hiểu sao em lại căm hận mình đến vậy. (by Tuyết Lạc)
Sau một hồi “tâm sự”, em mới nhận ra anh không phải kẻ đã giết mình. Mất đi mục đích, em hoang mang không biết phải đi đâu, anh vội chớp lấy thời cơ, chân thành muốn trọng dụng ẻm. Bất quá đương lúc em dần tin anh là một người hoàn toàn khác, thì ký ức kiếp trước của anh lại thấp thoáng hiện về.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...