Tác giả: Công Tử Vu Ca
Thể loại: Hiện đại, xuyên truyện, hài hước, xôi cực nhiều – thịt tuy ít nhưng vẫn có, Liễu Hạ Huệ ver hiện đại công x Phan Kim Liên phiên bản lỗi thụ, HE.
*Liêu hán: hiểu đơn giản là hấp dẫn nam nhân, bắt sống trái tim nam nhân.
Tình trạng: 122 chương + 1 pn (hoàn)
Văn án:
Kỳ Lương xuyên thư xuyên vào một bộ đam mỹ! hiện! đại, trong xã hội hôn nhân đồng tính hợp pháp, cậu là thanh niên đã kết hôn eo nhỏ mông cong có thể nói là cực phẩm, tên là Kỳ Lương Tần.
Nhưng Kỳ Lương Tần này lại là Phan Kim Liên phiên bản nam, quyến rũ anh chồng Nghiêm Bách Tông không thành, ngược lại rơi vào kết cục giống như Phan Kim Liên!
Hiện giờ cậu xuyên thành Kỳ Lương Tần, ngàn vạn lần không thể giẫm lên vết xe đổ, cậu phải làm một chính nhân quân tử rụt rè đoan trang!
Nhưng vấn đề là, làm fan trung thành của quyển sách này, sao cậu có thể cự tuyệt sức hấp dẫn của đại cường công có thể làm cho người ta chết đi sống lại mà cậu yêu nhất trong đam mỹ này chứ! Phải biết, lúc nửa đêm cậu xem đến xuân tâm nhộn nhạo lăn lộn khắp giường, đầu óc đều nghĩ tới câu danh ngôn kia, “chết dưới thân Bách Tông, thành quỷ cũng phong lưu”!
Khắc chế, khắc chế, khắc chế, cậu phải làm trinh tiết cấm dục thẳng nam, nói cho toàn thế giới biết, cậu không phải Phan Kim Liên!
Chỉ là…
“Em… em chỉ muốn làm Phan Kim Liên của một mình anh, được không…”
Review: (by Độc - Review đam mỹ)
Kỳ Lương là một trạch nam 28 tuổi còn ngây thơ như tờ giấy trắng, đang mơ ước một tình yêu nồng cháy với cực phẩm công quân trong đam mỹ Phan Kim Liên phiên bản hiện đại do tác giả XXX viết. Nào ngờ, cậu xuyên thẳng vào nhân vật chính Kỳ Lương Tần.
Kỳ Lương Tần nhận tiền kết hôn giả cùng Nghiêm Tùng Vĩ để che giấu mối quan hệ của nhị thiếu Nghiêm gia và vũ nữ Đàm Thanh Thanh. Thế nhưng, ngay khi bước vào Nghiêm gia, y đã say đắm người anh chồng Nghiêm Bách Tông. Trăm phương ngàn kế sắc dụ, thân thể cực phẩm tiểu thụ của Kỳ Lương Tần chẳng khiến Nghiêm đại thiếu mảy may rung động. Cuối cùng y rơi vào kết cục của Phan Kim Liên.
Bất hạnh xuyên thành Kỳ Lương Tần, trạch nam Kỳ Lương vừa phải quyến rũ Nghiêm Bách Tông giữ cho kịch bản không sụp đổ vừa khổ sở nhìn người kia chán ghét mình. Thân thể Phan Kim Liên, lòng dạ Tiểu Long Nữ, “lão” trạch nam còn ngây thơ này có rơi vào kết cục bi thảm đã định sẵn trong tiểu thuyết?
Truyện khá, nội dung ổn, xây dựng nhân vật chính cũng rất ok. Dài nhưng không ngán. Điểm đặc sắc nhất là tác giả có thể viết ra một bộ truyện 90% thanh thủy nhưng lại 100% tình sắc. Đọc mà đỏ hết cả mặt trước những màn thụ quyến rũ công. Quá trình thụ ôm chân hết sức gian nan, công đấu tranh rất lâu trước khi quyết định nhưng khi anh đồng ý rồi thì ngọt ngào kinh khủng.Quét mìn: công có vợ nhưng không yêu nhau. Đã định li hôn trước khi gặp thụ. (Vậy mà khi thụ quyến rũ anh vẫn cứng hơn sắt thép bê tông => Chuẩn Liễu Hạ Huệ). Nhị thiếu tuy có vài cảnh đùa giỡn thụ nhưng là trai thẳng 100%. Người có vẻ là pháo hôi công hoàn toàn không phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...