Tác giả : Vạn Sắc
Thể loại : Hiện đại đô thị, H cao, 1×1, ( trá hình) Tra công x Tiện thụ, Ngược tâm, HE.
Tình trạng : 194 chương (hoàn)
Văn án :
Một lần say rượu, hắn cùng người đàn ông mình thầm yêu mười năm lên giường. Sau khi tỉnh lại lại bị hiểu lầm là MB (call boy), một ký kết bao dưỡng làm cho hai người bắt đầu cuộc sống cùng nhau, cam tâm tình nguyện vì người đàn ông này mà trả giá hết thảy, lại bởi vì một chút hiểu lầm bị người đàn ông này không chút lưu tình đuổi ra khỏi nhà.
Hiểu lầm cởi bỏ, loại tình cảm yêu thương lại dấy lên, tra công hối hận không thôi, dùng trăm phương nghìn kế để một lần nữa có thể ôm mỹ nhân về nhà…
Review : (by Đam Mỹ - Danmei)
Trần Khải Văn chỉ là một nhân viên bình thường, nhưng không ai biết anh cất giấu một bí mật, anh thầm yêu Quan Long, tổng tài cao cao tại thượng của công ty. Thế nhưng Quan Long đã có người thương, vốn Trần Khải Văn cũng không dám có hi vọng gì, lại không ngờ được Quan Long thất tình, say rượu loạn tính, hai người kéo nhau lăn giường. Để có thể ở lại bên cạnh Quan Long, Trần Khải Văn chấp nhận bị hiểu lầm là MB, để Quan Long bao dưỡng mình.
Đối với Quan Long, Trần Khải Văn chỉ là một MB không hơn không kém, dù người này nấu ăn rất ngon, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, lại nhu thuận nghe lời, chăm sóc anh rất tốt, nhưng vẫn chỉ là vì anh bỏ tiền ra bao dưỡng mà thôi, thế mà cũng dám phản bội anh? Chê tiền anh đưa không đủ hay chê anh tinh lực quá yếu? Nếu vậy thì đi luôn đi cho khuất mắt!
Thế nhưng có MB nào lại chăm sóc khách thuê tận răng như vậy sao? Có MB nào mà một chút kỹ năng giường chiếu cũng không có? Truy ngược lại căn nguyên, ngay từ lần đầu tiên say rượu loạn tính cậu đã không lấy một phân tiền nào của anh, cho đến sau này cũng không hề đụng đến một đồng nào trong tài khoản của anh, vậy thời gian vừa qua là ai bao dưỡng ai, cả về tài chính lẫn những yêu thương dịu dàng chân thành ấy? Nếu không phải vì tiền thì tại sao Trần Khải Văn lại đối xử tốt với anh như vậy? Lý do chỉ có một, rất rõ ràng. Nhưng khi Quan Long nhận ra điều này, có phải tất cả đã quá muộn? Hiển nhiên tiếp theo sẽ là màn truy thê của một tra công nay đã hối hận biến thành trung khuyển.
Bộ truyện là một quá trình yêu đương trọn vẹn từ lúc mới quen đến khi dắt tay nhau vào lễ đường của cp chính, có đủ ngược ngọt và các loại vấn đề như hiểu lầm, tiểu tam, việc làm, ý kiến của phụ huynh và cả chuyện lưu lại hậu thế, lần lượt từng nút thắt được tác giả đưa ra và tháo gỡ triệt để. Vì gắn tag H văn nên sẽ có kha khá cảnh giường chiếu xuyên suốt bộ truyện, nhưng đây không phải một bộ H văn chỉ có ư ư a a mà không có nội dung, với những ai không thích quá nhiều H thì cũng có thể lướt qua bớt những cảnh 18+, yên tâm là sẽ không quá ảnh hưởng tình tiết truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...