Tác giả : Chân Gia Tiểu Đảo
Thể loại : Cổ trang giang hồ, phúc hắc bá đạo tuyệt sắc mỹ nhân công x ngoan độc biệt nữu y thánh thụ, sinh tử, 1×1, HE.
Tình trạng : 100 chương + 4 PN (hoàn)
Văn án :
Y,
Chẳng qua là một người không để ý tới việc đời mà dùng độc cứu người,
Vậy mà người đời lại gọi y bằng cái tên gì mà Thánh y Y thánh linh tinh nhàm chán đó,
Làm hại y từ nay về sau không ngừng gặp phiền toái!
Mà phiền phức lớn nhất mà cả đời này y gặp phải,
Chính là gặp phải cái tên đệ nhất mỹ nam Hách Liên Dực Mẫn giỏi mê hoặc lòng người kia!
Hừ!
Cho dù thần xui quỷ khiến làm cho y có con thì thế nào?!
Mộ Tĩnh Vân y nói một là một hai là hai sao có thể nghe lời người khác được chứ?
Hi vọng đứa nhỏ này lớn lên không nên giống như cha của nó thì tốt!
Chọc người khác tức giận như vậy!!!
Review : (gekkabijin.wordpress)
Mộ Tĩnh Vân – đại phu của Ứng Thiên giáo, được người người xưng tụng là “Y thánh”, tính tình ngoan độc lại lãnh đạm, suốt một đời chỉ đam mê nghiên cứu độc dược, lần đầu tiên nhìn thấy Hách Liên Dực Mẫn – Giang Nam đệ nhất tuyệt sắc mỹ nam tử, độc đinh của Hách Liên thế gia, không ngờ lại chính là bước ngoặt đánh dấu làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời hắn.
Hách Liên Dực Mẫn vì muốn chữa trị cho biểu muội mà lên Ứng Thiên giáo tìm người, nhưng Mộ Tĩnh Vân tính tình cổ quái, một câu: “Mộ đại phu” không ngờ lại chọc giận hắn. Tĩnh Vân ngay lập tức ra tay đánh người. Hai người triền đấu một trận, Hách Liên Dực Mẫn vô tình giật được một lọ dược trên người Tĩnh Vân liền nhanh tay… trút vào miệng hắn. Đương lúc hai bên giao tranh ác liệt, tình hình căng thẳng lên đến đỉnh điểm, bất thình lình Ân Huyền Quắc, giáo chủ Ứng Thiên giáo trở về, Tĩnh Vân cùng Dực Mẫn đành dừng tay nhưng Tĩnh Vân vẫn không đáp ứng giúp Dực Mẫn cứu người.
Đêm đó, Hách Liên Dực Mẫn tình cờ phát hiện Mộ Tĩnh Vân bị trúng xuân dược, “ác tâm” nổi lên, y mượn cớ giải dược mà cưỡng ép Tĩnh Vân, làm một đêm xuân triền miên. Mộ Tĩnh Vân cơ thể có độc huyết, chỉ cần chạm phải lập tức hồn quy Tây thiên, thế nhưng sau đêm ấy, mặc dù đã cố ý làm bản thân bị thương nhằm giết Dực Mẫn, kết quả sáng sớm lại thấy cái tên đã đè mình suốt đêm ấy vẫn phây phây ở trước mặt mình cười gian trá. Hỏi rõ đầu đuôi, Tĩnh Vân mới biết Dực Mẫn vốn đang giữ trong tay thần dược – Thiên Nhật Túy Lan, có tác dụng giúp y bách độc bất xâm. Vì muốn có thuốc quý, Tĩnh Vân đáp ứng theo Dực Mẫn về Giang Nam ở lại 3 tháng trong phủ chữa trị cho biểu muội của y. Sau lại lặng lẻ rời đi chỉ để lại mảnh giấy với lí do có việc phải hồi giáo rồi lại mất tích 5 tháng trời không thấy tăm hơi Ân Huyền Quắc lo lắng Mộ Tĩnh Vân xảy ra chuyện nên đến phủ cùng Dực Mẫn tìm kiếm Tĩnh Vân và từ đây cuộc hành trình tìm hiểu sự thật cũng như truy thê của phú thương Giang Nam - Hách Liên Dực Mẫn bắt đầu.......
* Tuy là cả văn án lẫn review chẳng có gì hay ho nhưng mà m.n tin ta đi m.n nhất định thích truyện này thực sự là rất thú dị a~ đọc riết mà từ mặt lạnh thụ đã tự xoay chuyển hình tượng trong lòng ta thành tạc mao thụ luôn ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...