Tác giả: Nhĩ Nhã
Thể loại: hiện đại, thanh thủy văn (aka ăn chay niệm phật từ đầu đến cuối), hắc bang, nhất công nhất thụ, bá đạo phúc hắc lãnh công lại trạch mễ trùng thầy thuốc thụ, có chút ngược luyến, HE.
Tình trạng: 61 chương (hoàn)
Văn án:
Lâm Viễn vốn là một bác sĩ vô danh, trong lần nọ do vô ý làm một ông già ra đi ngay trên bàn giải phẫu mà từ đấy rước lấy tai ương khôn lường. Ông già này chính là người đứng đầu của Hạ gia – tổ chức xã hội đen lớn mạnh nhất hiện thời. Theo quy định của Hạ gia, người duy nhất bên cạnh chủ nhân của Hạ gia trước khi qua đời – Lâm Viễn sẽ trở thành di chúc sống. Để tự bảo vệ mình, Lâm Viễn đã ký kết một giao ước với con trưởng của Hạ gia – Hạ Vũ Thiên: trước khi công bố di chúc, trong vòng một năm, Lâm Viễn sẽ giả làm người tình của anh ta.
Vừa biếng nhác lại hay ru rú trong nhà, khi không bị Hạ Vũ Thiên dối trá lạnh lùng kéo vào một hồi đấu đá đầy mưu mô quỷ quyệt.
Một bác sĩ bình thường, trong thế giới ác ma mình đầy thương tích, đến khi ngã ngũ, anh mới hiểu, vì sinh tồn mà hoá thành ác ma chẳng qua chỉ là nguỵ biện.
Dẫu vì tình yêu hay chỉ đơn giản là giao ước, ngay khi anh đã thề sẽ không tin lời của ác ma thì ác ma lại bắt đầu vì anh mà thay đổi.
Review: (by MeodyenEXO-L)
Đâylà một bộ truyện đọc cười ra nước mắt! Số nhọ như chưa từng được nhọ. Lâm tiểu thụ đáng thương hề hề là một vị lương y từ mẫu đúng mực, chỉ vì đại ca xã hội đen trút hơi thở cuối cùng bên cạnh anh nên bị đẩy tới con đường làm nô lệ. Nói nô lệ cho vui chứ anh hành người ta thì có. Sống ung dung khoái hoạt bỏ xừ.
Nhìn Lâm tiểu thụ thoạt ngây ngô chất phát, cái gì cũng không biết lại nghe lời Hạ Vũ Thiên một phép nhưng thật ra, cái gì anh cũng biết cũng hiểu, thậm chí sâu sắc hơn người. Sống không phải một con búp bê bằng thủy tinh dễ vỡ mà là giả trư ăn thịt cọp, hờ hững đôi khi nhạt nhẽo lại vô cùng vô tư, sao cũng được, sao cũng không sao, chết cũng không đáng sợ. Dần dần, Hạ Vũ Thiên từ yêu mến cơ thể của anh lại càng bị anh cuốn hút.
Đọc truyện cứ bị nhảm nhảm cái thằng nhân vật thứ 3 ảo ảo, nó cứ xen vào chuyện tình của 2 anh chàng đẹp trai nhà ta, nhưng các bạn yên tâm đi, cuối truyện nó cũng bị xử khá khó coi, cặp đôi yêu nhau lại trở về với nhau. :)))))) HE
Tội nghiệp anh công, anh ghét nhất thể loại bưa chè như em thụ, sống rất là bừa bãi nhưng cuối cùng cũng bị dụ theo, thôi thì anh ráng nhá, nó vầy thôi chứ được cái hiểu chuyện, nói năng lâu lâu dính phốt vài câu triết lý vô cùng. Sống với hắn dễ dụ lắm, chỉ lâu lâu đứt dây thần kinh và cảm thấy não mình hình như thiếu i ốt thôi! TT^TT
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...