Mục Dã

3.4K 28 0
                                    

Tác giả: Điểm Điểm Vạn

Thể loại: thẳng nam nội liễm ôn nhu lão sư nhược công x tùy tính tâm cơ bác sĩ thụ, gương vỡ lại lành, ngụy thúc cháu, niên thượng, chủ công, ngược, hiện đại, HE.

Tình trạng: 54 chương (hoàn)

Văn án:

Hướng Hưng Học, một trợ giảng đại học, 30 tuổi, vừa ly dị vợ, thất nghiệp, không nhà, được cháu trai kém mình 6 tuổi thu lưu. Ban đầu vốn chỉ là tình thân cùng lòng biết ơn, nhưng không biết từ bao giờ, anh lại sa vào mối tình cấm kỵ với cậu cháu trai không cùng huyết thống - Hướng Nghiễm. Nhưng thật trớ trêu, lúc anh nhận ra mình yêu Hướng Nghiễm, yêu đến không buông tay được, anh lại phát hiện, hóa ra Hướng Nghiễm không hề yêu anh, cái cậu cần chỉ là một người tình cố định mà thôi.

Review: (by Độc - Review đảm mỹ)

Hướng Hưng Học bị vợ cắm cho cặp sừng, tình yêu biến thành chết lặng. Anh nhanh chóng li dị, đưa nhà cho vợ rồi về ở với đứa cháu nuôi Hướng Nghiễm. Tuổi ba mươi bắt đầu làm lại, tiến sĩ Hướng chật vật đủ đường, may sao có thằng cháu phú nhị đại hết lòng chăm sóc. Trước một Hướng Nghiễm vừa dịu dàng vừa ngạo kiều như thế, Hướng Hưng Học nhanh chóng bị bẻ cong. Chịu đủ mọi trắc trở để bên nhau sáu năm, ai ngờ một ngày đẹp giời, Hướng phó giáo sư đọc được tin nhắn của người thương bảo với thằng bạn rằng “không yêu anh”.

Thụ yêu công cực kỳ, từ ngày còn nhỏ bao giờ cũng đặt anh lên trên hết. Lớn lên thấy công lấy vợ thì tìm cách trốn tránh, cũng chơi bời với người khác nhưng toàn làm 1. Khi vợ chồng công ly hôn thì bắt đầu lên kế hoạch dụ công vào “bẫy”. Bạn bị day dứt vì bẻ cong chú mình (dù chỉ là chú nuôi) nên một mặt âm thầm làm mọi thứ vì công, một mặt lại không thừa nhận mình yêu. Công vốn là trai thẳng nên tâm tư không được tinh tế, bị xoay mòng mòng.

Truyện dài vừa đủ, có hay có cảm động.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ