Tác giả : Cận Sắc Ivy
Thể loại : hiện đại, 1×1, nhà tạo mẫu tóc si tình thích nói tục công x ca sĩ hát chính quên không được tình cũ thụ, tổng thể ấm áp, tình hữu độc chung, âm soa dương thác, đô thị tình duyên, HE.
Tình trạng : 55 chương + 10 phiên ngoại + hậu kí + bonus (hoàn)
Văn án :
Talk to me softly, there's something in your eyes.
Don't hang your head in sorrow, and please don't cry. (*)
Khó khăn lắm mới bình ổn được phần tình cảm không ngừng dậy sóng, khó khăn lắm mới xây lên được một bức tường thành, đừng hủy nó đi.
Cuối cùng chỉ có thể gạt mấy sợi tóc dài trên trán anh ra, nói một câu, sinh nhật vui vẻ.
Có những lời, không phải không dám nói, mà là không thể nói.
Có những người, vì không muốn mất đi, cho nên tuyệt không thể nhúng chàm.
Không biết còn phải đi qua bờ vai của bao nhiêu người mới có thể thật sự dừng lại.
Chuyến đi một chiều đã bay lâu như vậy, cũng không biết nơi nào mới được coi là điểm kết thúc.
(*) lời bài hát Don't cry ccủa Guns n Roses
Review : (by Ying - Review Đam Mỹ Đã Đọc)
Trước lăn giường sau yêu, là câu chuyện về một si tình công lỡ yêu một bướng bỉnh thụ :3 cũng là câu chuyện về tình bạn, về những con người cùng nhau theo đuổi giấc mơ được đứng trên một sân khấu lớn.
Mình không giỏi viết văn, mà spoil hết nội dung truyện thì không còn hấp dẫn nữa nên mình viết đôi dòng cảm nhận về anh công, Cố An Khang - là công quân đầu tiên khiến mình nhớ mãi không quên.
Đầu truyện là một Cố An Khang nóng nảy, thích nói tục, hạ lưu vô cùng. Nhưng ẩn sau đó là một con người cực kì ấm áp và si tình tuyệt đối. Vốn chỉ là 419, sau dần dần thành bạn tình cố định, cuối cùng lỡ yêu người ta mà đúng lúc người ta phải đi lại không dám giữ lại. Vì sao? Vì "Tôi đây hai bàn tay trắng, không cho em nổi hứa hẹn, không dám tự cao tự đại yêu cầu em vì tôi mà ở lại. Tôi không biết còn có thể lấy cái gì để yêu em."
Sau đó, một Cố An Khang trước giờ lêu lổng khắp chốn quyết định sang London học hành đàng hoàng. Xa cách tám tháng, nhớ người ta đến phát điên, mà vẫn không dám gọi...
"Gần một năm rồi.
Muốn nghe giọng nói của em, muốn sắp phát điên. Muốn gặp em, muốn sắp phát điên.
Luôn cố nén nhớ nhung, bởi vì chỉ khi tôi đi được xa hơn, những lời tâm tình và đối thoại đó mới có tư cách để nói, những hứa hẹn kia, cũng mới có thể cho em."
Cho đến khi vô tình bị chụp ảnh dẫn đến hiểu lầm, giải thích không còn tác dụng, đau đớn đến mức "Lão tử ngay cả trái tim cũng móc ra cho em, em MN còn chê bẩn." Cuối cùng vẫn vì luyến tiếc thụ mà quay lại. Hiểu lầm hóa giải, hai người chính thức bên nhau.
Có một chi tiết mình rất thích, công thấy thụ nhuộm một đầu xám bạc cũng nhuộm theo, là "bạch đầu giai lão".
À đừng vì mấy dòng của mình mà đánh giá bạn thụ nhé, bạn ấy cũng hi sinh rất rất rất nhiều vì bạn công đó, nói chung là mình cực thích bộ này, đề cử :3
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...