Ta Cho Ngươi Xem Một Bảo Bối

3.6K 38 4
                                    

Tác giả : Nguyệt Bán Đinh

Thể loại : Bá đạo tổng tài, biệt nữu, thích giả vờ lạnh lùng công x thiên nhiên, ngây thơ level max tiểu mỹ thụ, sinh tử, lên giường trước yêu sau, ngọt sủng.

Tình trạng : 29 chương (hoàn)

Văn án :

Chung Dịch thề rằng, nếu như gã không phải em họ của Chung Hạo, nếu như không phải mẹ gã khi còn sống thân với mẹ Chung Hạo như chị em ruột thì gã nhất định sẽ bị Chung Hạo đánh chết tại chỗ, rồi chém làm hai, một nửa vứt cho chó ăn, nửa kia lấy roi quất xác cho hả giận.

Anh ta lớn hơn gã bảy tuổi, chính là vị anh họ tổng tài tuổi trẻ tài cao thâm trầm cơ trí nghiêm túc thận trọng, bây giờ anh ta đang âm u nhìn gã chằm chằm, chỉ cần liếc mắt thôi thì đã đủ biết anh ta đang điên tiết lắm rồi. Nếu như trong tay có đao, Chung Dịch tin rằng anh ta tuyệt đối sẽ xông lên chém vài nhát, cũng may cuối cùng anh ta chỉ động thủ, quăng cho gã hai cái bạt tai.

Chung Dịch liền vội vàng che mặt xin tha: "Anh em sai rồi!"

"Có phải mày chê anh tốt với mày quá rồi phải không?" Chung Hạo cao hơn gã nửa cái đầu, lúc nhìn xuống dưới có cảm giác rất ngột ngạt, "Dám hạ anh mày thuốc kích dục, dám đưa người lên giường anh?"

Gió nổi lên trước cơn mưa, con người một khi đến lúc phải chết thì chẳng ngắc ngoải thêm được tí nào.

Review có spoil : (by miu - Review Danmei)

Đại khái là kiếp trước chẳng biết Chung Hạo nợ ai cái gì mà gặp phải thằng em Chung Dịch trời đánh thế. Vô công rồi nghề chỉ biết phá hoại thì không nói, đằng này còn bày trò tính kế với anh mình, bàn bạc với bạn nhỏ Hề Điền mới học xong cấp 3 ngây thơ khả ái đang kiếm tiền chữa chạy cho mẹ lên giường test thử công dụng của xuân dược với Chung Hạo luôn. Xong chuyện thì quỳ xuống ôm đùi khóc lóc "Anh ơi cíu em, em thấy Hề Điền giống tình đầu của anh nên dâng hiến, tha cho em đi mà". Quá sức điên tiết, Chung Hạo đánh cho thằng em một trận rồi để cu cậu tự sinh tự diệt, đồng thời vứt luôn bạn nhỏ Hề Điền đi.

Nhưng mà không phụ lại cái bản chất trời đánh, năm tháng sau Chung Dịch lại tiếp tục gây sự và bị Chung Hạo tống cổ ra nước ngoài. Trước khi đi, Chung Dịch yêu quý không quên để lại cho anh trai một bất ngờ là bạn nhỏ Hề Điền với cái bụng bầu vượt mặt. Tác phẩm babi trong bụng là của ai, dĩ nhiên là tổng tài bá đạo nhà chúng ta - Chung Hạo.

Sau đó, cuộc sống của một ngây thơ level max siêu đáng yêu siêu hiểu chuyện Thụ và quý ngài biệt nữu, thích lảm nhảm cằn nhằn, nội tâm đang gào thét mà cứ tỏ cái vẻ cứng rắn Công bắt đầu.

Truyện vô cùng ngọt sủng, mang tag là sinh tử nhưng chẳng đề cập quá nhiều đến vấn đề cấu tạo hay sinh lý ngoại trừ việc xoay quanh chuyện thụ mang thai em bé. Công 7, 8 năm trước đúng là có một mối tình thầm lặng, thế nhưng tuyệt đối không có tình tiết máu chó thế thân hay là nhận nhầm thụ với người cũ. Tình cảm phát triển dần dần, hợp lý. Thụ ngây thơ nên suốt ngày lên mạng đọc tiểu thuyết tình yêu bá đạo với tổng tài rồi bổ não và đổ anh công luôn, còn anh công thì cũng không cưỡng lại được một em thụ tươi trẻ và đáng yêu đến thế. Mình cứ tưởng là không được hít hà tý xôi thịt nào vì thụ đang mang thai, ai ngờ gần cuối có mà còn là xôi xịn nữa, anh công biến thân thành vô liêm sỉ nhuần nhuyễn lắm luôn!

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ