Tác giả: Apple
Thể loại: Hiện đại, đô thị, bình đạm, ấm áp, thâm tàng bất lộ công x ôn nhu thụ, hỗ sủng.
Tình trạng: 15 chương (hoàn)
Văn án:
Lão nam nhân Lục Khải suốt ngày ru rú ở trong nhà,
Bởi vì bị phản bội trong chuyện tình cảm mà co đầu rụt cổ ẩn nấp trong một căn phòng trọ cho thuê,
Ngày qua ngày sống một cuộc sống đơn độc,
Cho đến ngày kia, khi hắn vừa mở cửa ra, gặp phải người thiếu niên ở căn phòng đối diện bị chị gái và anh rể bỏ rơi,
…………..
Ánh mắt ngây thơ trong suốt, liền tin tưởng bắt lấy vạt áo của hắn, hi vọng cuộc sống sau này ở cùng nhau sẽ hạnh phúc…
“Em thích đại ca….”
“Anh cũng thích sóc con…..”
Khoảng cách tuổi tác quá lớn, lại cùng có một quá khứ đầy đau đớn, đều bị người ta phản bội, thật thương tâm….
Cùng sống chung với nhau, nương tựa lẫn nhau, quá khứ dần dần phai nhạt, chỉ có hai trái tim, càng ngày càng gần hơn…..
Chờ em có tiền, em liền mua một người nam nhân tên Lục Khải, làm cho hắn vĩnh viễn không rời bỏ em….
Đây chính là một loại hạnh phúc tuy rất đơn giản, bình dân…..
Review1: (windlov3r.wordpress)
Truyện này bé thụ dễ thương lắm lắm ý. Bé ấy bị bỏ rơi thế là anh công nhặt về nuôi, anh công trước đây cực giàu luôn, sau đó vì người yêu phản bội nên chán đời bỏ nhà đi, thế nên giờ gia cảnh anh ý cũng bình thường thôi. Hai người ở chung, mỗi người đều có công việc riêng. Anh công ôn nhu cực kỳ, bé thụ thì ngoan ngoãn hiền lành, phải cái cực kỳ tiết kiệm. Câu cửa miệng của em ấy khi thấy cái gì hay ho đắt tiền là: “Chờ đến khi có tiền, sẽ mua liền 2 cái, muốn mua cái to liền mua cái to, muốn mua cái nhỏ liền mua cái nhỏ, một cái để dùng, một cái để ngắm…” chẳng hạn thế, buồn cười lắm, siêu cute luôn.
Review2: (Độc - Review đam mỹ)
Công là một ông chú hơn ba mươi một tẹo sống qua ngày trong phòng trọ bình dân. Một ngày đẹp trời, thấy bé giai hàng xóm mười tám tuổi bị chị gái bỏ rơi không nơi nương tựa, anh nổi lòng từ bi nên đem về nuôi. Ban đầu dĩ nhiên là nuôi trong sáng thôi. Cho nó chỗ ăn chỗ ngủ, đổi lại nó làm việc nhà.
Thụ là bé trai ngoan ngoãn hiền lành, bị chị gái bỏ rơi nên cũng mang tâm lý tự ti. Nay được ở cạnh ông chú hay càm ràm nhưng tốt bụng, ngày ngày chăm lo cho người ta, lâu dần đâm ra yêu luôn. Lúc mới biết thì công từ chối, anh cũng từng có “còn chút gì để nhớ” trong quá khứ, giờ thì mang tâm lý “một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng”. Cơ mà thụ vừa dai vừa đáng yêu, lại mang cặp mắt cún con muốn khóc ra nhìn mãi, cuối cùng chú già cũng đổ.
Hạnh phúc được vài hôm thì “chàng trai đến từ hôm qua” của chú già tìm tới. Hóa ra chú già không chỉ là thằng cha gàn dở mỗi ngày chơi dăm ba loại cổ phiếu để kiếm bạc lẻ mà là cao phú soái kim cương vương lão ngũ hàng thật giá thật. Cơ mà, giàu thì khác với bình dân, Lọ Lem muốn lấy chuột thì dễ chứ lấy hoàng tử thì phải trả giá dữ lắm ==
Truyện ngắn, đáng yêu. Mình thích truyện kiểu này hơn mấy truyện dán nhãn bình đạm bình dân mà dài dòng hoa lá cành. Cái này vừa ấm áp, cũng đôi chỗ hài hài, đôi chỗ xúc động, vừa đủ, đọc mấy lần cũng vẫn thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...