Diễm Thê Hệ Liệt

3.3K 31 3
                                    

Tác giả : Mộc Hi

Thể Loại : cổ trang, nhất thụ nhất công, song tính, sinh tử, ngược luyến tàn tâm, H văn, HE.

Tình trạng : 39 chương + 2 PN (hoàn)

Văn án :

Thư sinh Liễu Mộc Vũ tuấn mỹ thanh lãnh, bởi vì cái dị dạng của thân thể và bí mật về thân thế, chỉ hy vọng được lặng lẽ trải qua một đời bình thản, không ngờ vì dung mạo của chính mình khiến cho Phan Dương Quận vương - Phạm Viêm Bá mong muốn chiếm được. Vốn là bị ép buộc cường bạo gian dâm, nhưng lại làm cho Liễu Mộc Vũ không thể kháng cự được những khoái cảm cao trào, chẳng lẽ thân thể của mình dị dạng như thế, nhưng lại tiềm tàng những dục vọng biến thái dâm đãng?  
Bất thình lình có bầu, đã hoàn toàn phá hỏng Liễu Mộc Vũ đang đắm chìm trong những trăn trở về ái dục. Chẳng lẽ tương lai chỉ có thể sống dưới danh nghĩa ti tiện là nam sủng của Quận vương? Bị người ta cho là quái vật biết sinh con? Sợ hãi và nhục nhã khiến Liễu Mộc Vũ kiên quyết lựa chọn rời đi.

Trắc Vương phi Diêu Hiểu Nga đột nhiên về phủ, phá vỡ sự cân bằng yếu ớt lấy tính dục duy trì giữa hai người Phạm Viêm Bá và Liễu Mộc Vũ.  Tính kế, hãm hại, phá vỡ cục diện, cuối cùng thật sự chia lìa rồi!

Tình dục là hóa thân của yêu ma. Thân thể biết đến cái ngọt ngào của nó, sẽ không thể dứt bỏ. Lý trí kêu gào rời đi, thân thể lại bị Phạm Viêm Bá mê hoặc. Trái tim Liễu Mộc Vũ nhiều lần rối rắm lôi kéo. Quay trở lại điểm xuất phát, hạnh phúc tìm về theo một cách khác!

Review có spoil : (by Meodyen - LIST REVIEW DANMEI [ĐAM MỸ] HAY)

Thụ bị công nhìn trúng khi đang đi trên phố. Mị nghĩ thằng công sẽ cường bạo thụ y rằng bị cường bạo thật!!! Người gì đâu dễ đoán phát hờn!!! 

Tiểu mỹ thụ nhìn bề ngoài cao ngạo thanh khiết khi lên giường lại có năng lực M, thích bị ngược, thích bị đau đớn. TT^TT *máu máu máu của mị* Hờ văn tràn ngập mặt chữ. Thằng công kia cứ hành hạ *ngược quá* trên giường mãi khiến thụ mãi không thể hiểu được tình yêu bá đạo của ảnh, dù mang thai con ảnh cũng sợ hãi, giấu diếm.

Thụ yêu công từ khi nào không hay *theo mị chắc do bị thao nhiều quá nên không bỏ được*, bị công dụ dỗ vào phủ ảnh, ai dè bị tính kế, thế là ngược lại về với chúng ta, thụ suýt bị sảy thai, trái tim tan nát, thân xác thương tích, bỏ công ra đi. Công thì tự ngược chính mình, cẫu xin tha thứ nhưng vô dụng. Đoạn này, mị chỉ muốn gào lên, ai bảo mi ngu!!!! 
Thế nhưng Công mặt dày lắm mấy thím, mị chưa thấy thằng nào mặt dày cỡ hắn, vừa vô xỉ vừa mặt dày, lại thêm tội ngu nữa nên... đời nó... phải công nhận bé thụ thật vị tha... hoặc là em dâm quá, không có cái ba trấm của thằng công em chịu không được *mị hiểu mà* công đuổi theo em cả bao năm tháng, không tiếc vào cung dâng vàng bạc hòng có cách tìm em về. Đến vùng sâu vùng xa đón em, lại bị em lạnh lùng. Anh nổi điên rồi tìm đủ cách, lôi được em lên giường, tráo thuốc tránh thai... *mày được đó cu* em thụ lại có bầu... TT^TT thôi... tới đây mấy thím hiểu rồi nhỉ!!!!!

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ