Lồng Giam Hoàng Cung

5.6K 57 11
                                    

Tác giả : S2760119

Thể loại : Đam mỹ, đế vương chiếm dục công x thái y cường thụ ,ngược tâm ,ngược thân, sinh tử văn, có H, 1x1,HE.

Tình trạng : 81 chương (hoàn)

Văn án :

Một người vì muốn chiếm giữ một người đến điên cuồng mà việc gì cũng có thể làm.

Người kia lại chỉ muốn có một cuộc sống yên ổn như chính cái tên của mình thế nhưng không thể nào thực Hiên được.

Kẻ ngược và người bị ngược, ai đáng thương hơn ?

Dày vò về thể xác cùng sự thống khổ của tinh thần, suy cho cùng cái nào mới thực đáng sợ?

Review : (by me)

Truyện máu chó kinh khủng ai thích máu chó thì bay vào đây. Công là thái tử xuất cung thám thính vì nghe tin vương gia định tạo phản. Thụ là đại phu cha mẹ mất sớm người đẹp tính tình hiền lành chuyên giúp người chữa bệnh còn không nhận tiền. Công gặp cảnh đó thấy hứng thú nên giả thương nhân gặp phải cướp định ghẹo thụ ai ngờ dần già lại rơi vào lưới tình với ẻm. Công mượn rựu xyz với thụ rồi tỏ tình thụ nhận ra mình cũng thích công nên đồng ý. Sau công vì hoàng đế bệnh nặng phải về cung nên bảo thụ chờ mình 3 năm chờ ảnh về nhà gặp phụ thân xử lí đại xự trong nhà xong sẽ quay lại đón ẻm thực ra là ổng về cung khởi binh bắt phản tặc định lập thành nghiệp ngồi vững ngôi vị rồi sẽ quay lại đón ẻm vì ảnh không muốn em giống như mẫu thân của mình vì trượng phu không bảo vệ được mà bị hãm hại mất mạng.
Công đi không bao lâu thì thụ phát hiện mình có bầu ẻm tìm hiểu mới biết được thì ra mình là người nhân tộc. Chiến tranh xảy ra nhưng lại bị bệnh dịch trở ngại khiến quân sĩ thương vong nên công cho lệnh tìm hết những đại phu vùng đó đến để trị cho quân sĩ, thụ mang thai 5 tháng bị ép phải ra chiến trường chữa bệnh, công nghe tin có đại phu từ vùng thụ sống thì triệu hết đại phu lên để xem mặt hi vọng gặp được em nhưng em lại vì đi hái thuốc mà vô tình bỏ lỡ cơ hội gặp lại công. Sau vì biến cố thụ sinh con rồi lưu lạc bị lừa bán vào kĩ viện bị uy hiếp nếu không tiếp khách thì sẽ làm hại đứa con của thụ nên em đành chấp nhận. Tướng quân triều đình cũng là huynh đệ từ nhỏ của công đến đây gặp và yêu thụ rồi chuộc em về em cảm kích nhưng không thương nên luôn giữ khoảng cách với hắn. Hắn đau buồn vì em không chịu tiếp nhận mình nên mượn rựu giải sầu lúc về thấy người thương kìm lòng không đậu nên ra tay chiếm đoạt ẻm. Sau này thụ gặp lại công được đưa trở vào hoàng cung anh phong em làm thái y vì muốn thân cận với em nhưng ai ngờ ẻm lại có thai trớ trêu cái thai lại là của tướng quân, rồi về sau lại là một hồi máu chó ngược chết con dân....

Hơiii ta chỉ muốn nói là mọi người hãy cẩn thận hố này thực rất sâu a ~

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ