Tác giả : Khốn Ỷ Nguy Lâu
Thể loại : ôn nhu si tình ngoài lạnh trong nóng muộn tao tinh anh công x dịu dàng EQ thấp họa sĩ thụ, ngụy thay thế văn, ngọt ngầm, (ngược trắng trợn), HE.
Tình trạng : 17 chương + 3 PN
Văn án :
Tuy rằng Thẩm Mặc đã khôi phục ký ức từ lâu, nhưng hồi ức dù sao cũng chỉ là hồi ức, không có khoảnh khắc nào giống như bây giờ, khoảnh khắc cậu thật sự hiểu rằng mình từng được một người yêu khắc cốt ghi tâm.
Quý Minh Hiên một mực ở Cẩm Tú sơn trang chờ cậu.
Nhưng mà thủy chung không thể chờ được.
—
Thẩm Mặc vừa vẽ vừa nói: “Em nghe người khác nói, nhẫn kết hôn phải đeo ở tay trái, bởi vì đây là nơi gần trái tim nhất.”
Cậu đổi sang màu đỏ thuần chất nhất, chấm nhẹ lên chiếc nhẫn, thuốc màu từ từ lan ra, hệt như hình một trái tim.
Thẩm Mặc vẫn nắm tay Quý Minh Hiên như cũ, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt hắn.
“Quý tiên sinh, tim em ở đây.” Có lẽ cả đời cậu chỉ còn một cơ hội duy nhất nói những lời này, vì vậy nói từng chữ một, “Từ bảy năm trước, vẫn luôn ở đây.”
Review : (by daodao1603.blogspot)
Sau khi trải qua biến cố lớn nhất trong đời, Thẩm Mặc đã tự hiểu được một chân lý :
[Trên đời này, trừ bản thân ra, sẽ không ai cứu được mình.]
Ngày ấy, cậu ngây ngốc ôm một giấc mơ, để rồi bị hiện thực giáng một đòn mạnh mẽ, nửa năm trôi qua trong đau đớn và u mê, rồi lại ba năm tiếp theo trong mờ mịt bên cạnh Quý Minh Hiên.
Ngài Quý lãnh tĩnh, ngài Quý thất thường, ngài Quý ký hợp đồng tình nhân với cậu chỉ vì em gái, ngài Quý có cậu nhưng đồng thời cũng chất đống scandal với các minh tinh nổi tiếng, ngài Quý có một tình nhân thực sự trong một biệt thự xa hoa, đó là tất cả những gì Thẩm Mặc biết về Quý Minh Hiên.
Rồi người năm xưa trở về, sóng gió nổi lên, buộc cậu phải mạnh mẽ xóa tan sương mù trong ký ức. Vào lúc cậu đau khổ tột cùng, cả thân xác và tâm hồn, là ai đã giang tay ôm lấy cậu, kéo cậu về với cuộc sống?
[Nhưng nếu đến cậu cũng không cứu nổi bản thân mình thì sao?
Thì...
Thì đã có Quý Minh Hiên.]
Quý Minh Hiên thực sự lạnh lùng với cậu? Quý Minh Hiên giữ cậu bên cạnh chỉ vì em gái mình? Trong ngôi biệt thự xa hoa kia, thực sự có một người Quý Minh Hiên yêu thương che chở?
["Tôi đã chuẩn bị xong quà từ lâu, vốn định tự mình dẫn em đi xem...''
''Em có thể tự đến xem thử, hoặc là..."
''Hoặc là coi như chưa từng nhận được. Như vậy, tôi sẽ hiểu rõ lòng em."
Cậu cầm phần quà sinh nhật sớm này, giống như đang cầm trái tim của một người.]
Hóa ra, anh mới là người luôn bên cậu. Hóa ra, anh vẫn luôn một mực ở đó chờ cậu. Hóa ra, cậu từng được một người yêu đến khắc cốt ghi tâm. Nhưng lúc này đây, liệu cậu còn có thể trở về bên cạnh anh ấy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...