Tác giả : Bích Thủy Mai Lạc
Thể loại : Cổ trang, cung đình tranh đấu, xuyên không, lãnh cường công, thông minh cường thụ, 1 x 1, sinh tử, có hài, có ngược, HE.
Tình trạng : 79 chương (hoàn)
Văn án :
Rất tốt! Chung Như Thủy bị bạn cùng phòng vài năm và Nghiêm Chuyên đập bẹp …… Lúc Như Thủy cho là mình đã chết, tỉnh lại thì phát hiện, con mẹ nó, cắn hắn cũng đừng đuổi tới nơi này chứ? Nhưng sống lại vẫn là vui sướng nhất!
Vì sống sót, hắn cũng chỉ có thể hảo hảo dựa vào chuyên ngành của mình – nghiên cứu văn hóa và lịch sử, vượt qua cuộc sống ở thời cổ đại……
A? Đây là triều đại gì? Kháo! Trong lịch sử từng có triều đại như vậy sao! Cái này không phải lừa bịp người ta sao!
Gì? Hắn có nguy cơ bị thao! Tuyệt đối không được! Nhất định, nhất định phải thủ trận địa a……
Review : (by anotherblogofjen.wordpress)
truyện này rất ngọt ngào (dù có ngược), truyện kể về cuộc đấu tranh trong cung đình phong kiến của vương tộc với sự góp mặt bất ngờ của bạn thụ Như Thủy – tự dưng xuyên qua – của chúng ta. Câu ruyện rất thật, Hàn Bích không hề có năng lưc một tay che trời mà phải vất vả để bảo vệ đất nước, gánh trên vai trách nhiệm của một thái tử, sau là một quốc vương. Bậc đế vương vốn vô tình, nhưng ai biết họ là những người khát cầu tình cảm nhất. Sự ra đi của mẹ, nỗi oán hận người cha, lời hứa bảo vệ,… tất cả đều đè nặng trong tái tim của Hàn Bích. Cho đến khi Như Thủy xuất hiên. Vốn chỉ là một thế tử bại trận cao cao tại thượng, bỗng nhiên thoắt cái, trở nên thú vị và hài hước. Ham ăn, hám tiền, tạc mao,… mỗi đặc điểm của Như Thủy đều được khắc lên trái tim đá của Hàn Bích. Và cuối cùng, trái tim băng giá ấy tan chảy dưới sự ấm áp khát cầu bấy lâu.
Nhưng vương vị chỉ có một, người muốn lại nhiều, để bảo vệ Như nhi, Hàn Bích phải nắm chặt hoàng vị trong tay, bày mưu, tính kế, dẹp tan nổi loạn, truy sát kẻ cầm đầu, ngờ đâu lại là một lần đau đớn. Giữa tình và nghĩa, hai ngả đường riêng biệt, liệu Hàn Bích phải làm sao? Sẽ bội nghĩa để cứu lấy tình cảm khát cầu? Hay hi sinh tình riêng mà bảo vệ lời thề trước linh hồn người mất? Nỗi đau lớn nhất trên đời này, liệu Hàn Bích có tìm thấy?
Truyện là HE, nên bạn đừng lo sẽ phải quá đau lòng, mà đoạn ngược của truyện cũng không quá dài. Như Thủy còn có một cổ trùng nho nhỏ trong bụng để rồi câu truyện xuất hiện Chung Tiểu Trùng – nỗi an ủi của mọi người, tiểu thái tử coi trời bằng vung ( Y như người sinh ra nó) – đến góp vui. Tiểu thái tử này rất đáng yêu nha. Mọi người mau đọc đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...