Mang theo linh tuyền xuyên thành nông dân

18.8K 123 0
                                    

Tác giả : Xuân Chí Thì Hoà

Thể loại : Chủng điền, sinh tử, xuyên không, sủng.

Tình trạng : 141 chương (hoàn)

Văn án :

Quý Hòa xuyên qua đến một nhà nông toàn cực phẩm, trở thành đứa con bị cả nhà coi là sao chổi mà ngược đãi, điều này sao mà nhịn được?

Cũng may linh tuyền tùy thân đời trước còn bên cạnh, cứ tách hộ trước rồi làm giàu, để cả cái nhà toàn cực phẩm kia chống mắt lên mà nhìn đi!

Gặp được một thiếu niên cần cù dịu ngoan, cư nhiên lại là một song nhi, có thể sinh em bé?

Nhìn đôi mắt rưng rưng nước kia nhìn hắn, tim Quý Hòa càng đập càng nhanh, sắp chịu không được nữa rồi.

Không chịu được nữa thì không cần chịu!

Còn chờ cái gì!

Review : (by Review đam mỹ)

Chủng điền, ấm áp, trạch đấu, thế giới có song nhi, chủ công, phúc hắc công x ôn nhu thụ, gia đình "cực phẩm", nhiều couple

Công là người hiện đại, may được trời thương ban cho "linh tuyền" trong cơ thể có sức mạnh hồi xuân. Không may gặp nạn xuyên qua thế giới khác nhưng linh tuyền vẫn còn y trong cơ thể.

Cơ thể công xuyên vào là của một anh nông dân mạng khổ. Cha không yêu mẹ ghét bỏ, anh chị em khinh thường, đến cả đám cháu cũng không coi ra gì. Đã thế còn đi khắp nơi nói xấu khiến thanh danh nguyên chủ heo chó không bằng. Công xuyên tới đây, ngay lập tức tìm cách phân gia, thoát ly gia đình để yên ổn lập nghiệp.

Vì là truyện trạch đấu nên đất tình cảm của công thụ không được nhiều lắm, dẫu vậy vẫn rất ngọt ngào. Công yêu thụ nâng niu chiều chuộng hết lòng, còn thụ cũng coi công là "trời" của mình với một niềm tin tuyệt đối.

Truyện dài nhưng không ngán. Tuy rằng chỉ xoay quanh đời sống nông thôn nhưng tác giả rất biết chèn "cực phẩm" vào khiến người xem vừa đọc vừa tức, phải ráng đọc tiếp để xem đám "cực phẩm" này bị trừng trị ra sao.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ