Gả Cho Lão Đàn Ông Nhà Giàu

4.1K 48 3
                                    

Tác giả: Thiên Phong Nhất Hạc

Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, sinh con, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau, chủ thụ, nhẹ nhàng, đô thị tình duyên, trâu già gặm cỏ non, 1v1, HE.

Tình trạng: 120 chương +1 PN (hoàn)

Văn án:

Đi ra ngoài chơi An Vô Dạng uống rượu vào, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường.

Một tháng sau đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng.

Giữa đứa trẻ và đại học, An Vô Dạng lựa chọn...... Giữ lại bảo bảo.

' Lão ' đàn ông nhiều tiền Hoắc Vân Xuyên năm nay ba mươi, trong nhà ra lệnh cưỡng chế năm nay phải kết hôn gấp.

Tốt, tìm một người mang về làm bọn họ tức chết thôi, cái gì, nhặt được ông 'bầu'!?

Hoắc Vân Xuyên hai đầu gối rơi xuống đất: QAQ Mẹ hỏi tôi vì cái gì phải quỳ xuống giúp bà xã mang giày......

Chủ thụ ngọt văn 1V1, kết hôn trước yêu sau dưỡng bánh bao, tạm nghỉ học đại học hai năm sau đó tiểu thụ tiếp tục đi đọc.

Vô tâm không phổi trong sáng mỹ manh thụ VS sủng thê cuồng ma hào môn đại thiếu lạnh lùng công

An Vô Dạng: Nhớ trước đây sinh bảo bảo chính là vì không phải đi học, bây giờ tôi vì sao lại phải ở nhà làm bài tập.

Hoắc Vân Xuyên: Ai (quanh năm suốt tháng giúp người làm bài tập biểu thị không dám nói câu nào)

Review: (by Review Đa Thể Loại)

An Vô Dạng vốn chỉ là một sinh viên bình thường như bao người, trong một lần đi chơi đã bị người khác kê đơn, không còn cách nào khác nên đã ngủ cùng Hoắc Vân Xuyên, một đại thiếu gia nhà giàu đẹp trai lắm tiền. Nhưng không ngờ rằng, lần "tiếp xúc thân mật" ấy đã thay đổi cuộc đời của cả 2 con người, 1 tháng sau, An Vô Dạng phát hiện mình có bầu, vì muốn đứa bé nên cậu đã hẹn gặp để nói rõ với Hoắc Vân Xuyên và cả 2 quyết định giữ lại đứa bé này. Rồi sau đó hai người cùng sống chung, chăm sóc lẫn nhau và cuối cùng đã cùng nhau xây dựng nên một gia đình.

Truyện này siêu cute luôn, motif không mới nhưng cách hành văn của tác giả khá tốt, liền mạch, không ngắt quãng, gây được cảm hứng cho người đọc. Về nhân vật công thụ, công là điển hình cho tổng tài khốc suất cuồng bá duệ, nhưng đối với thụ thì rất ôn nhu, chăm như chăm con trai luôn ấy, ăn cơm thì cho ngồi trên đùi mà đút, đi thì phải bế, không cho thụ chân chạm đất luôn. Thụ thì kiểu mềm mại, ngọt ngào như một chiếc kẹo bông, ngoan ngoãn, nghe lời, dễ thương, tuy hơi nhược nhưng vẫn trong phạm vi chấp nhân được, không quá gây phản cảm. Tổng thể mà nói thì truyện này không có cao trào hay những tình tiết máu chó như mẹ công đưa thụ một sấp tiền rồi bảo " cậu hãy cầm lấy tiền và rồi khỏi con trai tôi đi", nó chỉ là một câu chuyện đời thường hàng ngày, điểm trừ duy nhất là bố mẹ thụ, quá thực tế và thiên vị, thụ như người vô hình trong chính gia đình của mình, đến nỗi khi mang thai thụ còn không dám nói cho gia đình mình biết hay khi thụ đến nhà công ở đến khi sinh, bố mẹ thụ còn không hề biết luôn, dù thụ đã nói dối là lên trường, nhưng mình nghĩ nếu thực sự quan tâm thì chắc chắn sẽ phát hiện ra có điều kỳ lạ. Tuy vậy nhưng mình không ở hoàn cảnh của người ta, mình cũng không thể phán xét họ, nhà mỗi nhà mỗi cảnh,đâu phải ai cũng giống nhau.Tóm lại đây là một bộ truyện khá hay, tuy hơi dài, hầu như là kể về quá trình chung sống của 2 người nhưng đọc không hề phí thời gian mà cảm giác rất yên bình, rất muốn đọc mãi.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ