Tác giả : Sơ Hòa
Thể loại : Hiện đại, ngược, gương vỡ lại lành, công thụ thuộc tính khó nói, HE viên mãn.
Tình trạng : 40 chương + 4 PN (hoàn)
* Đây là một câu chuyện mà mình nghĩ các bạn nên bị spoil trước khi đọc để không bị nhầm mà chửi công tra thụ tiện. Btw, truyện này hay thì hay thiệt nhưng vẫn là một xô máo chóa.
Văn án :
Trong lòng mỗi người họ đều có một “ánh trăng” mà không ai có thể với tới.
Thậm chí là chính bản thân họ.
Đây là câu chuyện về hành trình của những người, đã phải nỗ lực thế nào để vạch lớp sương mù ra, kéo làn mây đen xuống, để chạm đến “ánh trăng sáng” của chính họ.
Bất kể tổn thương, tương lai, đau đớn, hay thậm chí là… sinh mệnh.
Review : (by Độc-Review đam mỹ)
Dụ Thần và Hạ Hứa vốn là hai kẻ đối địch ở trung học. Qua vài lần đánh nhau, cả hai trở thành bạn rồi dần ‘’tình trong như đã mặt ngoài còn e’’. Dụ Thần ước hẹn cùng Hạ Hứa gia nhập quân đội, tặng cho cậu miếng ngọc quý ‘’định tình’’. Thế nhưng, vài ngày sau, Dụ Thần bị trúc mã Thường Niệm tỏ tình, lại bị chính gia đình bắt gặp. Hắn và Thường Niệm bị đưa vào ‘’bệnh viện’’. Chịu đủ mọi hành hạ, Dụ Thần đem Hạ Hứa giấu sâu trong tim, kiên quyết không lộ ra anh dẫn đến mất một phần ký ức. Còn Thường Niệm hôn mê ba năm, tỉnh lại liệt nửa người. Bởi hiểu lầm của gia đình, bởi người biết chuyện là Thường Niệm nói dối, Dụ Thần mơ mơ hồ hồ nhận cậu là người yêu, hứa sẽ chăm lo cho cậu suốt đời.
Mười năm sau, Hạ Hứa gặp lại Dụ Thần. Biết Dụ Thần bao dưỡng tình nhân vì hắn và Thường Niệm không thể lên giường, anh biến mình thành ‘’tiểu tam’’, tự tiến cử rồi tự phỉ nhổ mình. Dụ Thần từ ánh mắt đầu tiên đã không thể rời khỏi Hạ Hứa. Hắn tệ bạc với anh rồi cũng dằn vặt bản thân vì có lỗi với Thường Niệm.
Truyện này ngược kinh khủng, ngược đến mức dù Thường Niệm cũng tội nghiệp nhưng mình cảm thấy rất đúng khi Dụ Thần bảo là anh không thể tha thứ cho hiểu lầm cậu ta đã gây ra. Hạ Hứa và Dụ Thần mất mười ba, mười bốn năm để về bên nhau, thương hải tang điền, chết đi sống lại đều nếm đủ cả. Đọc phiên ngoại hạnh phúc của hai người mà thấy thương muốn khóc luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
Fiksi Umum* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...