Tác giả: Nhan Song Tư
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tình cảm , Trọng sinh , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Chủ thụ, HE.
Tình trạng: 47 chương + 2 PN (hoàn)
Văn án:
Kiếp trước, Lạc Phàm tận mắt thấy Chử Thiếu Phong chết trong ngực mình.....
Sống lại, y chỉ muốn đối tốt với Chử Thiếu Phong, không ngờ chỉ nhận đến ánh mắt lạnh lẽo của đối phương: "Lạc Phàm ngươi là cái thá gì?"
Giới giải trí song trọng sinh, câu chuyện tra thụ sau khi trùng sinh , vốn muốn cùng công hảo hảo sinh hoạt, kết quả công cũng trọng sinh.
* Mình khuyên mn không nên đọc review vì nó đã spoil hết cả truyện nên mn sẽ không còn hứng đọc nữa, cho dù truyện hay cũng thành truyện nhạt
Review có spoil: (by Chuột Bạch Không Muốn nói)
Nội dung và ý kiến cá nhân: kiếp trước mẹ công đòi thụ chia tay công, thụ cầm số tiền đó rồi chia tay, nhưng thực chất thụ còn yêu công và muốn công tốt, mẹ thụ lại mắc bệnh tâm thần. Chia tay xong thụ bị kẻ thù công bắt cóc, công đến cứu, đỡ cho thụ một đao mà chết, trướ khi chết kẻ thù cho công thấy sấp ảnh thụ nhận tiền để chia tay, nên công chết không nhắm mắt và hận thụ, thụ sống điên dại không bao lâu cũng tự tử chết, mà thụ trong khoảng thời gian đó không nhớ vì sao công chết.
Thụ trọng sinh sau khi đã nhận tiền của mẹ công rồi nên đi tìm bà trả lại, muốn kiếp này an nhiên sống với công. Nhưng không ngờ công ở cty trọng sinh, lúc trước vì thụ xuất quỹ nên tự lập nghiệp, trọng sinh xong hận thụ nên chia tay rồi trở về gia tộc, vài ngày sau thụ bị bắt cóc, lúc đó thụ nghĩ nếu mình trọng sinh là vì thay công chết nên em mãn nguyện mà k còn mong chờ gì công cứu mình. Bảy năm sau vì muội muội làm diễn viên bị người chèn ép mà đến gặp công nhờ giúp đỡ, bây giờ mới bắt đầu trọng đầu hí. Ngược thụ lẫn công, hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm.
Tui cảm thấy tuy rằng vẫn là motif hiểu lầm nhau, song trọng sinh nhưng bộ này logic nhiều hơn mấy bộ ngược luyến tui đọc (lướt). Thụ vừa bị hậm hực chứng, bảy năm trời chữa trị cũng có một lần tự sát không thành, cứ nghĩ mình sẽ sống mãi miễn biết công bình an là đc, nhưng không. Công nhớ thụ, đến thành phố thụ sống và vì vài lí do công muốn “bao” thụ để giúp muội muội. Thụ vì muốn chuộc lỗi lại hi vọng ở bên công, công muốn trả thù, thật ra cách công trả thù theo như người ngoài thấy (tui thấy) rất ấu trĩ, dùng miệng lưỡi khiêu khích, cố ý không quan tâm thụ, giả vờ thân thiết với người khác để thụ thất vọng, nếu là ai khác sẽ không sau. Chỉ vì là thụ, bị hậm hực chứng đang chữa trị, nên mọi hành động của công bị phóng đại lên. Thụ vì nó xém bị xe tông nếu công không cản lại, rạch tay không thành do bà giúp việc nhà lên gọi đi ăn cơm, té sông không chết do muội muội thụ phát hiện. Đến lúc phát bệnh công hối hận không kịp, bên cạnh chăm sóc mà cũng khó khăn ghê gớm.Vì thụ nhớ lại kiếp trước công vì mình hại mà chết, thụ sống giữa quá khứ và hiện tại đang xen nhau, công trước mặt mình lại nghĩ công đã chết, nên vô tình công biết thụ cũng trọng sinh. Cũng vài lần tự sát không thành, như một người mất linh hồn. Chỉ khi công chăm sóc thụ không cẩn thận bị thương chảy máu thụ mới bất ngờ tỉnh lại. Tiếp tục chính là công chứng minh mình yêu thụ, thụ cố gắng tin tưởng công, hai đứa nhờ tai nạn xe cộ công bị mù tạm thời mà đc mẹ công chấp nhận, HE.
Bộ này có điểm mới là ở chỗ giữa kiếp trước và kiếp này đan xen nhau. Thụ bảy năm sau bị bắt cóc, công đến cứu lần nữa, lần này thụ đỡ cho công một đao nên nhớ đến kiếp trước mình hại công chết. Công bị tai nạn xe hồn bay đến kiếp trước thấy được thụ ngồi trong bồn tắm cắt tay tự sát chết mới biết được thụ không chết già an nhàn như mình vẫn nghĩ. Công nói cho thụ biết giấc mơ của mình thụ mới phát hiện kiếp trước trước khi chết nghe tiếng công kêu mình không phải là ảo giác, cuộc đời hai đứa như vòng xoáy định mệnh đan xen vào nhau. Hơi giống Diễm Quỷ của Công Tử Hoan Hỉ ở khoảng này.
Bộ này tập trung nội tâm của thụ nhiều (thì ngược thụ mà) nên mấy chuyện ngoài lề như thụ là người đại diện của muội muội, công vì giúp thụ bãi bình thu mua luôn cty giải trí nơi thụ làm việc, gia gia công chết công phải về xử lí gia tộc, pháo hôi bên lề hai người đều bị qua loa miêu tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...