Quân túy trần hương

6.8K 49 3
                                    

Tác giả : Thụy Giả

Thể loại : đam mỹ cổ trang, thương nhân và kỹ nam, nhất thụ nhất công, ngược tâm, kết thúc tốt đẹp (HE)

Tình trạng : 2 quyển gồm 16 chương và 1 phiên ngoại (hoàn)

Văn án :

Quyển 1

Thượng Hương, một kỹ nam đã quá thời, dù trát đậm bao nhiêu phấn son cũng giấu không được vết tích năm tháng hằn lại.

Lý Mộ Tinh, một thương nhân lấy thành tín làm gốc, nhờ vậy đã phát triển sự nghiệp được sung túc.

Bởi cớ trêu cợt ác ý của hồng bài tiểu quan trong nam quán mà hai người ngẫu nhiên quen biết nhau.

Khi mới gặp, Lý Mộ Tinh đang say ngà ngật đã bị khuôn mặt tha son trát phấn dày cộm của Thượng Hương dọa xanh mặt.

Lúc tái kiến, Thượng Hương không ngờ Lý Mộ Tinh lại đáp ứng lời bông đùa của mình, chấp nhận làm một chuyện cực kỳ khó khăn.

Thương nhân và kỹ nam vốn là hạng không khi nào xem trọng giao kết, thế nhưng hai người lại năm lần bảy lượt vì lời hứa mà liên quan nhau, sa thân vào mối dây dưa không lối thoát.

Quyển 2

Phút chốc đáy mắt trống không và sự lãnh đạm thoáng chốc nơi Thượng Hương đã thâu tóm niềm yêu thương đau xé của Lý Mộ Tinh.

Y thà rằng Thượng Hương bông đùa mình như thường ngày cũng không mong hắn lại thế này.

Thượng Hương biết bản thân mình không có cách nào thiên trường địa cửu bên cạnh Lý Mộ Tinh.

Lý Mộ Tinh là một thương nhân có tín nghĩa và danh dự. Danh dự và tín nghĩa đó không cho phép y trường cửu ở bên một kỹ nam.

Vì thế Thượng Hương chỉ thầm mong lần sau cùng, hắn sẽ vì người mình đáng giá yêu thương mà nở rộ sắc màu lần nữa.

Khốn nỗi, liệu thế sự có thuận lợi theo tâm tư hắn hay chăng?

Review : (by windlov3r.wordpress)

nam kỹ – thương nhân, ngược tâm. công thụ đều cá tính, ngược tâm vừa phải nhưng lại thấm dần và khiến người ta day dứt, ko cẩu huyết, ko hiểu lầm giữa 2 người, ko có màn công ngược thụ hay thụ ngược công, cả 2 đều sống hết mình vì tình yêu, hiện thực xã hội được phơi bày ko chút che dấu, ko có cái gì gọi là xã hội nam nam được ưa chuộng hay nam namm sinh tử gì cả, nam kỹ vẫn là hạng người bị coi rẻ còn hơn cả kỹ nữ. Ngược trong truyện cũng hợp lý, nội dung chặt chẽ, ko có gì thừa chắc cũng ko thiếu gì. Và cái kết HE vô cùng thỏa mãn nữa.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ