Nam Bảo Mẫu Đến Từ Thành Phố

2.9K 38 0
                                    

Tác giả: Gia Ngữ

Thể loại: hiện đại, đam mỹ, 1×1, Chủ trại cá công, nam bảo mẫu thụ, ngốc công, dụ thụ, điềm văn, HE.

Tình trạng: 51 chương (hoàn)

Văn án:

( ⊙ o ⊙ ) Gì chớ? Một nam giáo viên ở thành phố đã từng đi du học vậy mà lại tới nông thôn làm bảo mẫu? Thiệt không ngờ sức cạnh tranh ở thủ đô lại dã man đến thế!!!

-_-||| Hổng phải đâu! Này chỉ là một câu chuyện nhỏ về lòng tương tư thôi à.

Review: (by Độc - Review đam mỹ)

Hiện đại, nông thôn sinh hoạt, ngượng ngùng dũng mãnh công x ôn nhu phúc hắc thụ, hỗ sủng.

Công là chủ trại cá và một khách sạn nhỏ. Gia đình có người mẹ kế tốt bụng cùng hai đứa con nghịch như quỷ sứ sinh nhờ thụ tinh nhân tạo. Chịu hết xiết cảnh hai đứa ôn thần phá làng phá xóm, công thuê thụ là giáo viên tỉnh thành xuống quản giáo bọn nhỏ trong mấy tháng hè.

Thụ là người thầm yêu công từ rất lâu về trước. Thế nhưng, chỉ vì chậm một bước lại thành kẻ đứng bên lề nhìn công yêu đương rồi bị phản bội. Lần này, công tử thành phố xuống nông thôn khỉ ho cò gáy chỉ với một mục đích “cầm cưa”.

Công ngốc, thụ tạc mao quỷ quyệt, chuyện tình hai người cực hài, lâu lâu điểm thêm chút bi thương từ vết thương lòng xưa cũ của công. Cơ mà yên tâm, tiểu tam trong truyện đã bị loại từ vòng gửi xe rồi.

Văn thoải mái. Ban đầu cứ sợ dở ẹc hổng ngờ hay ngoài dự kiến. Công thụ yêu thương, tin tưởng nhau tuyệt đối, ngược không đáng kể.

Đề cử cho những ai đang cần truyện đơn giản dễ đọc.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ