Tác giả: Sài Kê Đản
Thể loại: hiện đại, cuồng bá phúc hắc trung khuyển công – nữ vương yêu nghiệt ngạo kiều cảnh sát thụ, cường cường, hài bựa, ấm áp, tiểu ngược, công sủng thụ, HE.
Tình trạng: 215 chương + 10 PN (hoàn)
Văn án:
"Anh ơi, em lại nhìn trúng một người đàn ông, anh làm mối giúp em đi."
Lạnh mặt lặng im.
"Anh ấy là thiếu gia con nhà quý tộc, là cháu đời thứ ba của một gia đình có công với cách mạng."
Lạnh mặt lặng im.
"Anh ấy trông đẹp trai, nhân phẩm lại tốt, không có tình sử, không có thói xấu, hơn nữa đến bây giờ vẫn còn độc thân!! Em cam đoan anh chỉ cần gặp một lần là sẽ thích ngay."
Một năm sau, anh trai đã tóm gọn người đàn ông này vào trong tay.
Review: (by Nykan23)
Hạ Diệu là một viên cảnh sát có vẻ mạnh mẽ nhưng thật ra rất có tố chất làm thụ. Em chưa bao giờ có người yêu vì bị chấn sang tâm lý với phụ nữ. Lúc mới lớn em bày đặt chat sex, lúc đằng kia quay webcam đến cặp giò trắng trẻo thì em rất hight, lúc quay lên nữa thì nguyên một bộ phận của đàn ông xuất hiện, bạn nào hay đọc truyện của ma Sài thì biết ai rồi đó. Từ đó em không còn cảm xúc gì với phụ nữ đặc biệt ghét những cô gái có đôi chân đẹpvì em thực sự bị ám ảnh bởi quá khứ kinh hoàng đó. Viên Như là một cô gái cá tính phóng khoáng, em muốn tán Hạ Diệu nhưng tán không được đành phai nhờ anh trai mình giúp đỡ, ai de bị anh trai mình hẫng tay trên luôn, cứ tưởng thành người yêu thì ai dè biến thành chị dâu mình.
Em Hạ mới đầu chống cự giãy nãy ghê lắm, bởi vì chưa từng nghĩ mình sẽ cùng với đàn ông, anh Tung tốn hơi bị nhiều sức mới thu phục được ẻm. Đến khi hai người thành cặp rồi thì mới thấy được độ lẳng lơ dâm dật của em Diệu, được cái anh Tung rất chiều vợ tinh lực dư thừa nên sẵn sàng đút ẻm ăn no. Tui đánh giá trong các truyện của má Sài đây là truyện có H nóng thứ nhì (thứ nhất là truyện nào thì tự biết nhen) nhưng anh công sung mãn nhất, có điều khúc đầu truyện hơi dài dòng nên khoảng 100 chương mới H. Thực ra lần đầu đọc truyện này đến gần chương 100 tui đã drop vì thấy hơi chán, sau này lật ra đọc tiếp thì thấy khá hay và bựa.
Hạ Diệu tính tình thì rất dễ cưng, Viên Tung thì mạnh mẽ chuẩn đàn ông luôn, em hay chọc anh tuổi già sức yếu cho nên mỗi lần vậy là anh chọc em tanh bành trên giường cho em khóc không ra nước mắt luôn. Truyện bựa thôi rồi nhưng mà cũng có đoạn ngược, có lần chia tay luôn nhưng sau đó cũng quay trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...