Tác giả: Neleta
Thể loại: cổ đại, nhất thụ nhất công, đế vương công vs thái giám thụ, cường công cường thụ, HE
Tình trạng: 1 tiết tử + 52 chương + 3 PN (hoàn)
Văn án:
Trước bàn gương sáng trang điểm đậm.
Là ác?
Là thiện?
Y Trọng Nhân, một tên hoạn quan ác độc mà Hoắc Phong đã thề dù thành quỷ cũng sẽ không buông tha, trong nháy mắt, lại bị hành vi của đối phương quyến rũ thật sâu.
Là ác?
Là thiện?
Trong thời loạn, thiện ác vốn chỉ là một suy nghĩ.
Hoắc Phong bị cái ác dồn vào đường cùng, căm hận mà giương cao ngọn giáo.
Nhưng trên con đường không thể quay đầu lại này, hắn không lúc nào là không khỏi nhớ đến thiện của người kia.
Trọng Nhân, Trọng Nhân.
Là ngươi muốn sống lại làm người, hay là làm cho người khác sống lại?
Y Trọng Nhân, Hoắc Phong, hai nhân vật vốn không nên cùng xuất hiện.
Bởi vì đủ loại tiện ác, cắt đi không được, để tâm lại loạn.
Review: (by nykan23)
Thêm một bộ truyện có thụ siêu cường siêu thông minh. Y Trọng Nhân là một thái giám có quyền lực gần như cao nhất trong cung, được biết đến như là một người tàn bạo độc ác, nhưng sự thật ít ai biết y phải hy sinh gần cả cuộc đời nhẫn nhục đi đến ngày hôm nay là để trả thù cho dòng tộc, thay đổi vương triều, y đã chọn Hoắc Phong và giúp đỡ hắn lên ngôi vị. Anh công Hoắc Phong này cũng không phải là ngu nhưng mà ảnh tin người quá đáng phải nhờ Trọng Nhân cảnh tỉnh cho, lúc đầu thì ảnh căm thù Trọng Nhân, về sau khi biết được sự thật thì đem lòng yêu ảnh luôn, nhưng mà 2 người phải xa nhau 6 năm, sau tg này thì Hoắc Phong mới thổ lộ tình cảm với Trọng Nhân rồi 2 người bên nhau, có H nhẹ.
Truyện cung đấu cực hay, cực hấp dẫn, thụ lạnh lùng thông minh, công thì sau khi nhận ra sự thối nát của vương triều đã cùng với quân của mình đứng lên lật đổ nó, lên làm hoàng đế không có phi tần, sủng Trọng Nhân hết mực, đối với mình đây là bộ truyện xuất sắc nhất của Naleta
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...