Tác giả : Cổ Ngọc Văn Hương
Thể loại : Cổ đại, ôn nhu sủng nịch công x không may thần toán thụ, ấm áp, HE.
Tình trạng : 23 chương (hoàn)
Văn án :
Quẻ tính của người này quả thật thần kỳ, trên dưới tám phần đều rất chính xác, nhiều lần như vậy tiếng tăm truyền ra, hấp dẫn không ít người đến. Thế nhưng đến gặp y trái lại cũng không phải chỉ vì muốn xem bói, rất nhiều người đến chính là muốn diện kiến dung mạo vị thần toán này. Nghe nói, lần đầu tiên nhìn thấy người này sẽ khiến người ta toàn thân dựng đứng lông tóc, không dám nhìn thẳng, nếu có gan liếc mắt nhìn, tức thì không biết vì sao lại cảm thấy thuận mắt không ít, con mắt thứ ba có năng lực nhìn thấu điều ẩn ý, đợi đến lúc thẫn thờ tỉnh hồn lại mới phát giác ra, quẻ đã tính, trà đã lạnh, tiểu đồng bên cạnh vị thần toán kia đang khách khí hạ lệnh đuổi khách.
Thần toán tên Tuyên Minh, dung mạo quả thật là thiên cổ tuyệt sắc, chỉ tiếc còn trẻ nhưng không biết gặp phải bất hạnh gì, mù một bên mắt, hỏng một chân.
Review : (by Độc-Review đam mỹ)
Cổ trang, ấm áp, xôi thịt đủ no, phúc hắc trá hình lưu manh công x nhân thê trá hình lãnh đạm thụ, hỗ sủng.
Thần toán Tuyên Minh mới mười chín tuổi đã trải qua đủ mọi khổ ải của đời người. Một chân bị tật, một mắt bị mù, trốn tránh trong trấn nhỏ, cam nguyện một thầy bói quèn. Tiền kiếm được miễn cưỡng đủ nuôi sư phụ và đứa trẻ y nhặt được trên đường phiêu bạt.
Cuộc sống đạm nhạt của Tuyên Minh thay đổi khi Tô Nghi tìm đến. Gã khách lưu manh không tiếc vung tiền "bao" cả ngày của thầy bói chỉ để nhìn y thoải mái đọc sách và ngủ gật. Ngoài miệng cợt nhả, hành động đẩy đưa nhưng tuyệt không ác ý cũng chẳng hề bức bách Tuyên Minh. Tiểu thần toán dần ngả vào bể ôn nhu của người kia, không cách nào thoát ra được...
Truyện dễ thương kinh khủng. Công thụ "liếc mắt đưa tình" khoảng 1/3 truyện rồi cứ thế mà cho độc giả ăn bánh gato và xôi thịt ê hề. Thụ ban đầu tưởng hơi lãnh đạm nhưng thật ra rất nhân thê. Công mắc bệnh ghen nặng, ghen tứ lung tung... ghen với cả t*y do chính mình tặng thụ =)).
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...