Bảo Bối Con Là Ai ?

6.8K 81 0
                                    

Tác giả : Kim Cương Quyển

Thể loại : huynh đệ văn, sinh tử, 1×1, HE.

Tình trạng : 65 chương + 13 PN (hoàn)

Văn án :

Lăng Húc vì một sự kiện ngoài ý muốn mà đột nhiên mất đi vài năm ký ức,

Lúc tỉnh lại phát hiện mình nhiều thêm một đứa con trai,

Nhưng mẹ của đứa bé là ai? Đứa bé từ chỗ nào tới?

Cậu hoàn toàn không có một chút ấn tượng. Này, bảo bối, rốt cuộc con là ai?

Lôi điểm : tiểu thụ sinh con trai!

Review : ( Thủy-ageha1995.wordpress )

Mẹ Lăng Húc cưới bố của Lăng Dịch (Lăng Dịch là con vợ trước) và sinh ra Lăng Húc. Tuy nhiên, Lăng Húc lại là kết quả từ mối tình thời trẻ của mẹ cùng một người đàn ông khác. Phát hiện ra sự thật này, bố Lăng đau lòng đổ bệnh rồi mất, mẹ Lăng bỏ đi theo người tình cũ, cũng mang theo Lăng Húc đi cùng. Lăng Húc từ nhỏ vốn luôn được cha mẹ và anh trai Lăng Dịch chiều chuộng, biến cố này khiến cậu vô cùng choáng váng. Ngày trở về viếng cha, cậu và Lăng Dịch “rượu say loạn tính”, kể từ đó trong bụng Lăng Húc cũng đã mang thai Thiên Thiên. Không thể, cũng không dám đối mặt với người cha đã khuất và thứ tình cảm sai trái này, Lăng Húc liền gia nhập quân ngũ, sau phát hiện mình có bầu thì xuất ngũ mang theo Thiên Thiên đi làm tại một tiệm bánh ngọt. Lăng Dịch đã yêu Lăng Húc từ lâu nhưng mối liên kết gia đình và tình cảm trong sáng của Lăng Húc khiến anh không tài nào thổ lộ với cậu, một phần cũng do cậu đột ngột bỏ đi càng khiến anh thêm chắc chắn tình cảm của mình không được hồi đáp. Hai người cứ thế mà xa nhau.

Dầu vậy, trời cao (tác giả) đã giáng xuống một cái thùng thật nặng nện lên đầu Lăng Húc, khiến trí óc cậu trở lại tuổi 17, toàn bộ ký ức suốt bao năm (quan hệ với anh trai, gia đình tan vỡ, sinh Thiên Thiên) cậu đều quên sạch. “Cậu trai 17 tuổi” hoang mang do bỗng dưng bên người mọc thêm cái đuôi (Thiên Thiên), gia đình lại chẳng còn một ai bèn hoảng loạn đi tìm người anh trai bấy lâu nay vẫn tin tưởng và dựa dẫm. Truyện bắt đầu từ khúc này đổ đi, sau đó là hành trình tìm lại ký ức của Lăng Húc và quá trình ở chung lửa gần rơm lâu ngày cũng bén giữa hai bạn công thụ :”>.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ