Tác giả: Bộ Khoái A
Thể loại: Hiện đại-sinh tử văn-điềm văn- trung khuyển công vs tổng tài phúc hắc nữ vương thụ, 1x1, HE.
Tình trạng: 99 chương + 3 PN (hoàn)
Văn án:
Anh nông dân Điền Đại Tráng luôn kiếm tiền cưới vợ.
Một lần không cẩn thận, nhặt một nam nhân xinh đẹp mất trí nhớ.
Lại không cẩn thận, cùng nam nhân lăn giường.
Lại không cẩn thận, lại có thể làm đối phương mang thai.
Đã như thế, thì yên ổn sống qua ngày.
Ai biết người này thật ra là tổng tài! Tổng tài!!!
Còn có thể yên ổn sống tốt hay không hả?
Review có spoil: (by spoilreviewdammy.wordpress)
Anh công tên Điền Đại Tráng, tháo vát nha, biết làm việc nhà nha, xuống bếp, nấu ăn gì quất hết (điêu luyện luôn là đằng khác), lại có tiền và còn là "Con Ông cháu Cha" đặc biệt nửa thân trên hay NỬA THÂN DƯỚI gì cũng giống tên hết. You know what I mean *cười biến thái*... túm sịp lại là đúng chất Trung khuyển.
Sau một lần do thèm thịt heo quá nên đi lập bẫy để săn heo, không ngờ lại tốt số, bẫy được em thụ. Em trước đó đã bị thương nặng, lại đạp trúng cái bẫy hêu nên ngủm tại chỗ. Anh công sau một hồi đấu tranh tư tưởng "đóng vai tốt" hay "sắm vai xấu" thì cuối cùng đành thở dài mà quay lại ôm người ta đi viện. Sau khi tiểu thụ tỉnh dậy, mất trí nhớ ( xác định luôn), anh công lại tiếp tục "được ưu ái" mà ở bên người đẹp. Trong quá trình thụ bình phục và khỏe lại, anh luôn tận tình chăm vợ, còn giúp ẻm đi toilet, tắm, nói chung đụng chạm tiếp xúc thân mật gì đó đều có làm qua, bao trọn gói luôn ấy (ta cũng muốn có người đẹp để sàm sỡ nha). Không những vậy, còn tính luôn chuyện rước vợ về làm ổ trong nhà. Em thụ vì bị trọng thương nên khi phẫu thuật phải cạo hết lông "tờ rym" *tiếp tục cười bỉ* , bị bác sĩ trêu ghẹo, lúc ấy bản tính "nữ vương" lộ rõ. Tuy em luôn "hung dữ" với người khác, nhưng đối với anh công luôn nhu hòa và "chỉ tốt với một mình mình" (cái này anh công tự sướng, tự nhận xét)
Sau khi theo chồng về nhà, chuyện gì tới thì nó cũng tới rồi đó. Dù sau này em thụ có nhớ ra đi nữa, thì cũng yên tâm, ẻm tuyệt đối không có lăn đi chỗ khác đâu. "Tiểu thụ có hồi phục trí nhớ không? Chắc chắn là có, nhưng xin yên tâm, chỉ có ẻm bỏ nhà theo trai chứ không có chuyện ẻm bỏ trai về nhà." (xin được trích dẫn lời của editor =..= ). Ngoài ra, đây là văn "sinh tử", em thụ bụng mang thai được là do di truyền. (đọc đến đây thấy hư cấu các kiểu, cơ mà đây là đam mỹ mà)
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...