Tứ Bề Thọ Địch

16.4K 160 12
                                    

Tác giả : Khúc Lưu Tỷ / Trang Chu Điếu Ngư

Thể loại : Hiện đại đô thị, nhất thụ đa công, thế thân, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE.

Tình trạng : 63 chương (hoàn)

Văn án :

Tần Sở Ca vốn chỉ là một tên trộm vặt, cũng từng nếm mùi lao tù nhục nhã. Y không biết mẹ y là ai, còn cha thì đã bị người ta đánh chết. Trong trí nhớ của y, cha y vì nợ nần mà suốt ngày bị bọn đòi nợ đến hành hạ, đánh đập, không những thế có tên còn thèm muốn sắc đẹp của cha mà ép cha phục vụ chúng, hầu hạ chúng.

Y vốn nghĩ, cuộc sống của y vĩnh viễn chỉ có đi ăn trộm mà thôi, nhưng sao ông trời tàn nhẫn, y chỉ vì trộm một cái bút máy mà phải sống kiếp thế thân, phải mở hai chân ra phục vụ đàn ông. Nhục nhã, đau khổ, cho đến khi y gặp Hoa Khiếu, những tưởng y đã tìm được người yêu y, thương y, chăm sóc y …. Nhưng y biết y đang tự lừa dối mình …. Bọn họ chỉ coi y là thế thân … Là thế thân của Hứa Ức Phàm – một người thanh tú, nho nhã mà hiền lành.

Đến bao giờ y mới tìm được người thực sự yêu y đây ….

Review :

Em thụ - Tần Sở Ca, là một tên trộm vặt có quá khứ bi thảm, một lần vô tình trộm trúng kỷ vật người yêu cũ của Để Luật Dương (công 1). Vì giống với người yêu cũ đã chết -  Hứa Phàm Ức, nên anh này tha về nhà cưỡng hiếp, xong ép Tần Sở Ca làm thư ký riêng cho mình, thực chất là nô lệ trên giường. Lúc này thì Hoa Khiếu (công 2), người cùng cha khác mẹ với Để Luật Dương, luôn đói chọi gây gắt với nhau phát hiện ra Tần Sở Ca. Lúc đầu tâm sinh lợi dụng Tần Sở Ca để đấu với Để Luật Dương giống với Hứa Phàm Ức trước kia, nhưng về sau lại vô tình yêu luôn Tần Sở Ca, cả hai tâm đầu ý hợp. Vì mẹ của mình gây sức ép mà cưới người mình không yêu rồi có con, làm mất đi người mình yêu.

Bị đánh đuổi nhưng không chết, Tần Sở Ca được Tô Dạ Kiều (công 3) cứu, lúc này đã mang thai con của Hoa Khiếu. Phát hiện quá khứ của mình có liên quan tới Tô Dạ Kiều mà Tô Dạ Kiều nhất kiến chung tình với mình, không ngại mình mang thai kẻ khác mà yêu thương mình sâu đậm, trái tim Tần Sở Ca dần trở nên ấm lại nhưng vẫn không quên được mối tình cũ, cùng Tô Dạ Kiều chăm sóc thai nhi sinh hoạt hạnh phúc. Sau đó bị Để Luật Dương phát hiện, theo đuổi lại Tần Sở Ca. Hoa Khiếu phát hiện Tần Sở Ca còn sống cũng vùng mình thay đổi cục diện, sóng gió trải qua, cả 4 hạnh phúc.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ