Hành Lá

4.4K 36 5
                                    

Tác giả : Minh Tử

Thể loại : hiện đại, nhất thụ nhất công, HE.

Tình trạng : 43 chương + 2 PN (hoàn)

Văn án :

Năm sáu tuổi Đường Nguyên dọn đến khu chung cư gần nhà Lâm Cảnh làm hàng xóm. Trong lúc đó nhà Lâm Cảnh cũng thuộc dạng giàu có, nên cậu hay qua Lâm gia chơi để có thể mượn đồ chơi cuả Lâm Cảnh chơi. Nhưng bỗng một ngày Lâm gia phá sản, từ đó Lâm Cảnh rơi vào bước đường cùng, không ai chăm soc. tóc tai dài không cắt, quần áo rắt cũng không ai khâu. Liệu sau biến cố đó, hai người có thể làm bạn nữa hay không và sau khi lớn lên sẽ như thế nào?

Review : ( by Đam mỹ - Danmei )

Đường Nguyên và Lâm Cảnh là bạn từ thuở ấu thơ, trong khi Đường Nguyên có một cuộc sống bình đạm thì Lâm Cảnh lại kinh qua đủ loại mưa gió từ bé đến lớn. Nếu không có Đường Nguyên và gia đình cậu hỗ trợ thì có lẽ Lâm Cảnh đã chết đói, ngược lại, nếu không có Lâm Cảnh kèm cặp thì Đường Nguyên cũng không thể thi thố đỗ đạt tốt như vậy.

Cuộc sống kinh khủng từ bé khiến Lâm Cảnh sớm đã bị vặn vẹo tính cách, luôn âm trầm lạnh lùng, chỉ có thể vui vẻ khi ở bên ánh sáng duy nhất của đời anh - Đường Nguyên. Từ rất sớm anh đã nhận ra đời này mình không có Đường Nguyên thì không được, nên anh lập kế kéo Đường Nguyên xuống nước cùng mình.

Từ luôn ở cạnh nhau, đến âu yếm, đến hôn môi, giữa họ chưa từng có lời yêu, nhưng đến cả Đường Nguyên ngây thơ cũng nhận ra, họ là tình nhân, và là một đôi đồng tính, một tình cảm cấm kỵ mà thời đó bị toàn thế nhân phỉ nhổ. Càng lớn, họ càng cảm nhận sâu sắc điều này, theo đó sự sợ hãi cũng ngày càng tăng lên, đồng thời những vấn đề khác của tuổi trưởng thành cũng lần lượt xuất hiện.

Họ phải làm sao để giữ vững tình cảm khi yêu xa và khi bước lên những con đường sự nghiệp khác nhau? Phải làm gì để vượt qua miệng lưỡi người đời? Và khó khăn nhất là thuyết phục gia đình chấp nhận họ?

Đây là một chuyện tình trúc mã trúc mã của một cặp đôi với tính cách gần như trái ngược nhau nhưng lại bổ khuyết cho nhau một cách hoàn hảo. Tác giả hành văn tốt, thể hiện từng khó khăn và sự đấu tranh của hai người một cách rõ ràng, chất lượng edit rất ổn, hi vọng mọi người sẽ thích!

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ