Tiểu Bạch Dương

3.3K 52 15
                                    

Tác giả : Thủy Thiên Thừa

Thể loại : Hiện đại, Quân đội, Cường cường, 1×1, Phúc hắc quỷ súc công X Thiếu gia bất tài sau biến cường thụ, HE.

Tình trạng : 115 chương + 7 PN (hoàn)

Văn án :

Một tên công tử bột hết ăn rồi lại nằm bị gia đình tống vào quân đội. Ở cái chỗ khỉ ho cò gáy này Bạch thiếu gia vô phương cầu cứu. Khóc lóc thất thểu cuối cùng cũng phải chấp nhận số phận của mình. Mỗi ngày ngoài rèn luyện khổ cực còn phải chịu đựng lòng tự trọng bị đả kích đã khổ sở lắm rồi. Vì sao còn lòi ra một tên Du sát tinh khắp nơi làm phiền cậu, còn canh me cái mông của cậu chứ. Cái loại sát tinh mặt người dạ thú đó, trong bụng đầy ý nghĩ xấu xa, cậu nhất định sẽ không khuất phục đâu!

Đây là câu chuyện về một tên trói gà không chặt bị quân ngũ rèn giũa thành một anh hùng Tiểu Bạch Dương, hãy xem thiếu gia họ Bạch làm thế nào từng bước trở thành người lính đủ tư cách với cộng hòa nhân dân!

Câu chuyện có nhiệt huyết, có tình yêu, có khóc cũng có cười, cố gắng lột tả hết hình ảnh một người lính Trung Quốc chính trực, dũng mãnh, cương nghị, đạo đức cùng dung mạo đều xinh đẹp.

Review : (by natalienhu)

Khi bắt đầu vào quân ngũ, Bạch Tân Vũ không thể tưởng tượng nổi lại có ngày mình thành bộ đội đặc chủng. Lúc đó cậu chỉ mong cho sớm qua hai năm rồi trở về, tiếp tục làm một thiếu gia ăn chơi trác táng. Còn Du Phong Thành lúc đó đã là một quân nhân xuất sắc tiêu biểu của cả khu. Trong khi Bạch Tân Vũ nhu nhược lười biếng, tập luyện không nghiêm túc, sống không có mục tiêu, Du Phong Thành luôn là một con người kiêu ngạo mà kiên định, luôn luôn nghiêm túc và hết sức cho mục tiêu làm bộ đội đặc chủng của mình. Giữa hai người là một khoảng cách như không thể thu hẹp, bởi vì vậy nên Du Phong Thành mới có gan chọc ghẹo Bạch Tân Vũ như thế.

Phong Thành lúc ban đầu chỉ ôm tâm tư đùa giỡn. Vậy mà cả hai đã lún quá sâu vào mối quan hệ nguy hiểm đó. Bạch Tân Vũ không biết khi nào từ chán ghét thành ghen tị, rồi trở nên ngưỡng mộ Du Phong Thành. Thứ tình cảm không được nhận ra ấy thúc đẩy cậu phấn đấu, chính nó thúc đẩy cậu gia nhập Báo Tuyết đại đội, chỉ để được sánh vai cùng Du Phong Thành.

Trong khi Tân Vũ đã xác định được tình cảm của mình, Phong Thành vẫn chưa thể chắc chắn. Hắn không rõ tình cảm hắn dành cho Hoắc Kiều - cậu của hắn là tình thân hay tình yêu. Chính sự do dự đó tổn thương Bạch Tân Vũ. Đỉnh điểm và khi Du phong Thành cứu Hoắc Kiều và bỏ mặc cậu - cũng đang bị thương trong một nhiệm vụ. Tân Vũ hiểu về lý về tình đó là chuyện nên làm. Chỉ là dù thế nào Phong Thành cũng đã bỏ rơi cậu. Tâm cậu nguội lạnh rồi.

Giây phút Phong Thần bỏ Tân Vũ lại phía sau, là giây phút hắn nhận ra mình yêu cậu. Trái tim hắn bị bóp nghẹn bởi thứ cảm giác vừa xót xa lại vừa hổ thẹn, nhắc hắn nhớ rằng mình đã bỏ lại con người mà mình yêu nhất. Và lần đầu tiên trong đời hắn dẹp bỏ ước mơ làm bộ đội đặc chủng, dẹp bỏ lòng tự tôn của mình để bắt đầu thực sự theo đuổi Bạch Tân Vũ.

Một câu chuyện rất hay, kịch tính, ngòi bút của Thủy Thiên Thừa vẫn luôn rất tài hoa với cách miêu tả các hành động như trên phim.


List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ