Tác giả : Neleta
Thể loại : Cổ trang, cung đình, nhất công nhất thụ, cường công nhược thụ, công cực sủng thụ, sinh tử văn, HE.
Tình trạng : 49 chương + 5 PN (hoàn)
Văn án :
Trời sinh Lưu Thiên Tứ trí lực thiếu hụt không chỉ một lần “cướp bóc” tài vật người khác, mà người bị “cướp” trước sau lại luôn cùng một người. . . Này tiểu “kiếp phỉ” ? Ai như vậy không hay ho, đều bị hắn “cướp”?
Này tặng cho phụ thân,
Cái kia tặng cho phụ hoàng,
Còn có. . . . . . Đều rất thích a,
Toàn bộ lấy đi.
“Thổ phỉ?”
Nhưng tiểu oa nhi đáng yêu như thế, bị hắn đoạt đi, trở về gia đều rất cam nguyện.
Review có spoil : (by caotyty2310)
Anh công gặp được em nhờ vào quýt. Vì muốn báo thù cho phụ mẫu, anh đã bước chân vào giang hồ năm 14 tuổi, vì quá hăng hái nên chẳng nhận ra mình ếu có tiền, đến lúc nhận ra rồi mới thấy mình ngu, nhưng dù nghèo vẫn có tiền mua quýt. Em thụ là một si nhân (người thiểu năng trí tụê), nhưng rất được mọi người yêu quý. Sau cơn bạo bệnh, phụ thân cho em ra khỏi cung, vì muốn ăn quýt nên em đã bám theo anh. Lúc này em được 4 tuổi, nhỏ nhắn khả ái nên anh đã động tâm cho em quả quả. Cho đi nhận lại, em đưa anh viên đá mắt mèo quý giá, cứu sống lại cuộc đời anh. Kể từ đó cái tên “Dụ Đầu” đã khắc sâu trong anh.
9 năm trôi qua, nhờ viên đá mắt mèo mà anh trở thành lâu chủ của Bán Nguyệt lâu nổi tiếng. Vì đã luyện “Hàn Tâm Quyết” nên anh dường như không còn cảm xúc, cơ mặt bị đơ, lạnh lùng con thạch sùng, nhưng khi gặp lại em, tình cảm dâng trào, trở nên ôn nhu ân cần. Em đi tìm lễ vật để tặng cha mình, mà em lại có đến 3 người cha (phụ hoàng, phụ vương, phụ thân), 3 lễ vật em nhìn trúng đều là đồ anh đặt trước. Vì thấy có lỗi nên đã đưa vật khác thay thế và cảm tạ anh, mối nhân duyên lại tiếp tục đưa 2 người đến gần nhau.
3 năm tiếp theo, Đại hội Võ Lâm diễn ra, cháu trai cháu gái đều bỏ em gia nhập giang hồ. Buồn vì không ai bồi mình, nên quyết định dao du giang hồ. Nghe nói trên giang hồ ai có hàn kiếm đều là kẻ mạnh nhất, nên em đã lấy nó, và đương nhiên đó là đồ của anh. Hai người gặp lại nhau, em vẫn nhớ anh, vị ca ca mặt đơ bị mình lấy đồ . Từ đó, anh dẫn em đi làm ảnh đạo, ngủ cánh rừng, tham gia Võ Lâm. Cuối cùng em lại một lần đánh cắp đồ vật từ anh >.> tình yêu lẫn trái tim.
Việc không tránh khỏi là các nữ đại hiệp mê anh như điếu đổ. Vì ham muốn làm phu nhân lâu chủ, một nử tử cùng cha mình bắt cóc em, em xém bị bạo ngược. Sau đó, em đã được cứu nhưng mọi người dường như không cho anh lại gần em. Để được bên em, anh đã tự đề ra thử thách cho chính mình, giả dạng thành người khác để em nhận ra, trước khi hồi cung em vẫn không nhận ra được, thì anh tự mình rời khỏi em.
Em thụ cực dễ thương, là một si nhân nhưng em rất đáng yêu, còn sinh cả bánh bao cho anh. Lúc đầu cướp đồ anh, sau thì cắp luôn cả trái tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
Fiksi Umum* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...