Tác giả : Lữ Thiên Dật
Thể loại : Thanh xuân học đường, trong nóng ngoài lạnh thích 'sút thẳng bóng' trời sinh cong nam thần công x ngạo kiều nhỏ nhen mỹ thiếu niên thụ, có chút thần quái, ngọt, HE
Tình trạng : 91 chương + 3 PN (hoàn)
Văn án :
Thấp phú soái Lâm Phi Nhiên đi tới đâu cũng trở thành tiêu điểm của mọi người, sau khi lên lớp 11 chuyển trường phát hiện ra danh tiếng của mình đã bị nam thần cùng lớp Cố Khải Phong cướp đi hết cả.
Lâm Phi Nhiên rất bức xúc, coi Cố Khải Phong như kẻ thù không đội trời chung (một cách đơn phương), mặc dù hai người ở cùng phòng ký túc, nhưng quan hệ cứ như người dưng.
Thế nhưng..
Sau khi Lâm Phi Nhiên về quê dự tang lễ ông nội, không ngờ lại 'get' mắt âm dương tổ truyền, trở thành một người có thể nhìn thấy ma quỷ, Lâm Phi Nhiên nhát gan phát hiện phòng mình hai người, nhưng thực chất có đến mười sáu người (ma) ở lận, ngày nào cũng bị dọa mất mật.
Càng tệ hơn là, bởi vì do ngày sinh tháng đẻ mà Cố Khải Phong dương khí dồi dào, Lâm Phi Nhiên nhận ra mỗi lần mình ở gần Cố Khải Phong, thì dương khí trên người đối phương khiến mắt âm dương tạm mất đi hiệu lực, chạm một cái mất hiệu lực năm phút, hôn một cái mất hiệu lực một giờ, cứ như vậy như vậy..
Lâm Phi Nhiên bất đắc dĩ lao vào kẻ thù không đợi trời chung mà ôm ôm ấp ấp, mỗi ngày từ sáng tới tối đều dính lấy Cố Khải Phong...
Lúc ngủ đòi chen chung một giường với Cố Khải Phong, đi vệ sinh cũng phải kéo Cố Khải Phong đi cùng, làm bài tập phải có Cố Khải Phong nắm tay, còn tìm thầy giáo năn nỉ ỉ ôi để chuyển mình ngồi cùng bàn với Cố Khải Phong, ngày ngày đi học đều cọ cọ vào cặp chân của của Cố Khải Phong dưới gầm bàn...
Tiểu tử thúi kia đột nhiên đổi tính đổi nết, mới đầu Cố Khải Phong rất kinh ngạc, sau đó dần dần dính bả cún, ngày nào cũng bám theo Lâm Phi Nhiên thả bả, điên cuồng tỏ tình, đủ loại sút thẳng bóng, kabe-don, cưỡng hôn...
Cố Khải Phong: "Có phải cậu thích mình không? Mình thích cậu, chúng mình hẹn hò đi."
Lâm Phi Nhiên: "Tôi không thích cậu! Đừng tới đây!"
Cố Khải Phong: "..........."
Năm phút sau, để không phải nhìn thấy ma, Lâm Phi Nhiên đi tới len lén sờ soạng lên người Cố Khải Phong một cái.
Cố Khải Phong xoay người nắm lấy tay cậu: "Cậu đã từ chối rồi còn sờ mình làm gì?"
Lâm Phi Nhiên: "Ai thèm sờ cậu, là tôi không cẩn thận đụng phải, đừng cuồng dâm sinh hoang tưởng."
Review : (by lethuhangnd.wordpress)
Cố mặt dày của chúng ta là gei bẩm sinh, ờm, gọi là cong đến không thể cong hơn. Thoạt đầu gặp Lâm bánh nếp đã đem lòng yêu thích, cơ mà lúc đó Lâm thụ chỉ có cay cú gato với tiểu công thôi. Cho nên bạn học Cố không muốn đem mặt nóng áp vào mông lạnh, cứ tỏ ra lạnh lùng xa cách. Rồi cái việc Lâm thụ nhận được con mắt âm dương từ ông nội đã thay đổi mọi chuyện. Lâm thụ chính thức thành Lâm bánh nếp bám dính lấy Cố Khải Phong. Mà tiểu công cũng rất ăn ý mà bám lại "vợ". Vô số chuyện xảy ra, dở khóc dở cười và đặc biệt là cái mặt dày vcl của Cố tiểu công trên con đường thê nô cho "vợ" , tóm lại truyện này chỉ khiến bạn cười bể bụng hoy. Ahihi. Đọc xong phải đọc lại thêm một lần. Cơ mà những gì muốn nói thì trôi vèo đi đâu mất rồi :'(.
Túm quần là đọc hay và hài lắm. Yêu và moe ghê gớm í. Huhu, nhân vật phụ cũng cute moe moe, tính cả mấy hồn ma nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...