Tác giả: Hoài Thượng
Thể loại: cường công cường thụ, oan gia vui vẻ, ngược luyến tình thâm, giới giải trí, HE.
Tình trạng: 66 chương + 1 PN (hoàn)
Văn án:
Đây là đôi tình nhân trúc mã và trúc mã mười năm tình cảm sâu sắc, sự nghiệp thành công, xong lại ăn no rửng mỡ bắt đầu cố sự ly hôn ầm ĩ.
Cẩu huyết có vui vẻ có ép buộc lại có chuyện gia đình, bối cảnh trong giới giải trí
Review: (by nykan23)
Truyện này có sự khác biệt so với những truyện khác là nó diễn tả cuộc sống sau kết hôn của đôi vợ chồng đã sống với nhau được gần 20 năm chứ không phải quá trình quen biết rồi yêu nhau. Mở đầu truyện là cảnh cãi vã đánh nhau của 2 người và Tưởng Khâm (thụ) đòi ly hôn. Hơn nữa bộ truyện là tả cảnh truy thê của anh Viêm (công) rồi, chúng ta sẽ được thưởng thức độ vô sĩ mặt dày trung khuyển của ảnh để níu kéo vợ về và không thèm để ý mà vứt hết mặt mũi của tổng tài hàng đầu giới giải trí luôn. Lý do ly hôn thì nó khá sâu xa chứ không hề đơn giản, nó mở ra nhiều tình tiết khác trong truyện. Hai người là trúc mã trúc mã, quen biết và yêu nhau từ rất lâu rồi, Tưởng Khâm hy sinh rất nhiều cho anh Viêm cũng như tình yêu hai đứa, Viêm cũng rất yêu Khâm theo cách riêng của ảnh, vậy đâu là lý do khiến Tưởng Khâm kiên quyết ly hôn dù anh vẫn còn yêu Viêm nhiều lắm, muốn biết thì mời các bạn đọc truyện nhé.
Về tính cách của anh Viêm thì như mình nói ở trên rồi đó, mặt dày hết chỗ nói, cứ bám theo vợ ơi vợ à nghe cưng lắm, nhưng ảnh chỉ thể hiện mặt dày trước vợ con thôi, còn đối với thuộc hạ và kẻ thù thì hơi bị máu lạnh. Còn anh Khâm đúng kiểu thụ nhiều người thích, bình thường bề ngoài anh trông hiền lành, trang nhã thư sinh, làm về là nấu ăn dạy con đúng chuẫn vợ hiền, nhưng mà một khi gặp chuyện thì ảnh mới thể hiện cái sự đáng sợ ra, IQ trên 160, sẵn sàng thượng cẵng chân hạ cẳng tay với anh Viêm nếu làm ảnh tức giận, đến anh cả của anh Viêm là đại ca xã hội đen còn sợ ảnh nữa mà, chưa cho ngồi ổng còn không dám ngồi, ngoài ra những vấn đề rắc rối đều do ảnh đảm đương giải quyết không Cận Viêm phải vào tù mấy lần rồi, siêu cường luôn,nhưng mà ảnh thương anh Viêm lắm nha đọc đi rồi biết, ta nói anh Viêm phải tích bao nhiêu đức mới lấy được Tưởng Khâm. Hai người này còn có một đứa con rất dễ thương, 15 tuổi mà tâm hồn như đứa trẻ 10 tuổi vậy.
Nói chung đọc truyện có đủ cảm xúc khác nhau, vui có, buồn có, cảm động cũng có, ngược trong đây kiểu cảm động chứ không gây đau đớn buồn khổ gì đâu. Những tình tiết đó cho thấy tình cảm của hai người đậm sâu đến mức nào mới làm được điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...