Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường
Thể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE.
Tình trạng: 78 chương + 7 PN (hoàn)
Văn án:
Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo, rồi trở lại tổ chức với phong thái tao nhã mà không bị thương chút nào, nhận được sự sùng bái kính trọng của vô số người.
Rốt cuộc cậu ta làm sao mà hoàn thành được nhiệm vụ của mình đã trở thành đề tài nóng sốt để mọi người thảo luận, nhưng cuối cùng đó vẫn là một bí ẩn.
Nhưng hai năm sau, khi công việc chính được chuyển dời qua khu chín, Thiệu Trạch lại cảm thấy báo ứng tới rồi.
Cảnh Hạo mỉm cười, chữ từ kẽ răng thoát ra "Lâu rồi không gặp, hai năm qua không có lúc nào là tôi không nhớ đến em hết."
Thiệu Trạch chậm rãi uống một ngụm trà "Xin lỗi, gió lớn quá, tôi nghe không rõ."
Review: (by nykan23)
Truyện này là đại diện cho thể loại ABO luôn rồi, cực kì kinh điển luôn.
Em thụ trong đây phải nói là ngầu không ai bằng, cực thông minh và tinh ranh, quay anh công và những người khác vòng vòng vậy đó. sau khi quậy một trận thì em lui về chức vụ bí mật của mình, anh công là trùm của một khu vực mà tìm em 2 năm còn không ra.
Spoil một tí nè, tổ chức của em thụ gao nhiệm vụ cho ẻm và những người khác là "không có vũ khí, không có thân phận, trong vòng một tuần, với một ngàng đồng phí sinh hoạt để kiếm tám triệu tám trăm tám mươi ngàn đồng". Trong khi mọi người trong tổ chức lê lết kiếm tiền đến bục mặt, em thụ đi cá cược với anh công trong vòng một tuần sẽ làm anh yêu ẻm, nếu thắng ẻm sẽ được số tiền trên, lúc này anh công lạnh lùng và tỏ vẻ khinh thường không tin nha, vậy mà sau một tuần em thụ cầm số tiền trên một cách nhẹ nhàng. Muốn biết ẻm làm sao hay vậy thì hãy đọc truyện đi nha, tui nói rồi thụ trong đây best thông minh luôn mà tui thì thích những người thông minh như vậy.
Nửa đầu truyện cực hay và hấp dẫn, nửa phần sau thì lại hơi lan man tí, tự nhiên kể chuyện tình của cậu em thụ vào chi làm vợ chồng hai người bị mất đất diễn. Cảnh sinh tử trong đây chẳng có gì cả, chỉ nói ơ qua là lúc bào thai còn nhỏ thì được đưa ra cho máy móc nuôi dưỡng vậy thôi nên ai ngại sinh tử thì vẫn coi được bình thường nha. Nói chung nhắc đến ABO là ko ai ko biết Bất báo, đọc mà không dứt mắt được luôn ấy, cảnh H trong đây ít nhưng mà kéo dài, hai người làm liên tục 7 ngày luôn mà, sau truyện này thực sự tui chưa tìm được truyện thể loại ABO nào có thể khiến tui đọc được chứ đừng nói hay với hấp dẫn giống vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...